'Thuyen' Song - Song da lat, roi nguoi thuong cung hoa nguoi dung hinh anh 1

Sáng 27/6, thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau gần 2 năm kết hôn được xác nhận. Đây được cho là cú sốc lớn với người hâm mộ bởi cả hai từng có tình yêu đẹp sau khi đóng chung phim Hậu duệ mặt trời.

'Thuyen' Song - Song da lat, roi nguoi thuong cung hoa nguoi dung hinh anh 2

Dân mạng tỏ ra tiếc nuối khi chứng kiến "thuyền" Song - Song đã lật. Nhiều người cho rằng đến tình yêu đẹp như tranh của hai người còn tan vỡ thì chẳng có gì là bền vững. "Sáng ra đọc tin mà giật mình, vậy tin đồn những tháng qua đều là thật sao? Mình đã mất niềm tin vào tình yêu khi con thuyền này lật rồi", Bích Thanh (23 tuổi, Đồng Tháp) nói.

'Thuyen' Song - Song da lat, roi nguoi thuong cung hoa nguoi dung hinh anh 3

Một số bạn lại nói tình yêu chỉ đẹp khi cả hai cùng nhau cố gắng và tỏ ra thông cảm cho nhau. "Mình không bàn đến việc ai đúng ai sai, chỉ là cảm thấy việc này quá bất ngờ. Bao nhiêu lời tình cảm trước kia cũng nhanh chóng mất đi", Ngọc Lan (21 tuổi, TP.HCM) nói.

'Thuyen' Song - Song da lat, roi nguoi thuong cung hoa nguoi dung hinh anh 4

"Chứng kiến bao nhiêu lần họ thể hiện tình cảm với nhau, rồi hết lần này đến lần khác 'đau tim' mong thông tin ly hôn chỉ là giả. Để rồi hôm nay, Song Joong Ki đệ đơn ly hôn vợ. Tình cảm bao nhiêu cũng không bằng tờ giấy khô khan mà khắc nghiệt ấy", Thanh Nguyễn nói.

'Thuyen' Song - Song da lat, roi nguoi thuong cung hoa nguoi dung hinh anh 5

Dân mạng cho rằng lúc yêu, ai cũng dành những lời tốt đẹp nhất cho nhau, thậm chí có người nâng đối phương lên tận mây xanh. Tất cả chẳng còn ý nghĩa gì khi mối quan hệ đổ vỡ. "Lúc mới yêu cuộc sống toàn màu hồng nhưng để gắn bó được với nhau lại là điều khó khăn. Vì vậy, chúng ta nên trân trọng phút giây hiện tại và chỉ nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi, khó lắm", Thanh Trần (22 tuổi, Ninh Thuận) nói.

'Thuyen' Song - Song da lat, roi nguoi thuong cung hoa nguoi dung hinh anh 6

Một số người từng rơi vào hoàn cảnh như Song - Song lại tỏ ra thông cảm cho hai diễn viên nổi tiếng. "Khi yêu người trong cuộc sẽ trở nên mù quáng, bản thân mình cũng từng như thế. Vì vậy, đừng vội trách người khác làm gì. Hãy để họ chọn cho mình lối đi riêng và kiếm tìm hạnh phúc mới", Thanh Hương (21 tuổi, Cần Thơ) nói.

'Thuyen' Song - Song da lat, roi nguoi thuong cung hoa nguoi dung hinh anh 7

Số khác lại nói khi Song - Song hết yêu, việc chia tay là điều hiển nhiên và nên đồng cảm hơn là phán xét họ. Tuy nhiên, nhiều dân mạng vẫn tiếc nuối khi "con thuyền" từng được "chèo" nhiệt tình đã lật, chặng đường phim giả tình thật, hôn lễ đẹp như mơ cùng tình yêu hai năm gắn bó... cũng theo đó kết thúc. "Đến cuối cùng, rồi người dưng cũng hóa người thương", Thúy Vy (22 tuổi, TP.HCM) viết.

Chồng ngủ riêng và nói nếu tôi quan trọng chuyện tình dục thì nên ly hôn

Chồng ngủ riêng và nói nếu tôi quan trọng chuyện tình dục thì nên ly hôn

Hơn 2 năm nay, chồng tôi ngủ riêng, không màng đến vợ dù tôi cũng tâm sự nhỏ to, làm đủ cách để cải thiện tình cảm vợ chồng. 

Theo Zing