Tối 4/8, tài khoản Facebook T.S chia sẻ hình ảnh bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của một y sĩ đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly.

Người nhận món quà ý nghĩa này là Trung uý Nguyễn Thị Thu Thành (Y sĩ của Bệnh xá Công an TP Đà Nẵng) đang làm nhiệm vụ tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ.

{keywords}
Trung úy Thành nhận được món quà sinh nhật đặc biệt trong khu cách ly.

Trên chiếc bàn nhỏ, món quà mừng sinh nhật cho nữ chiến sĩ công an là một số chai nước suối, 3 đĩa trái cây, sữa tươi và chiếc bánh mỳ được dùng làm bánh kem.

Buổi sinh nhật đơn sơ nhưng tràn đầy hạnh phúc ấy diễn ra trong khoảng thời gian ngắn ngủi, tranh thủ lúc giải lao, thiếu gia đình, đặc biệt là chồng cùng hai con nhỏ của chị.

Trung úy Thành chia sẻ, chị đã bất ngờ khi nhận được món quà mừng sinh nhật tuổi 32 do các đồng đội đang làm nhiệm vụ tại đây chuẩn bị. 

10 ngày qua, Trung úy Thành phải trực chiến 24/24 ở cơ quan. Cũng chừng ấy thời gian chị phải xa gia đình.

Ba hôm trước, chị cùng rất nhiều y, bác sĩ của bệnh xá được điều động đến Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ để chăm sóc sức khỏe cho những người bị cách ly.

{keywords}
Bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong không gian đặc biệt.

“Không chỉ riêng tôi, nhiều đồng đội cũng đang phải xa gia đình để chiến đấu với dịch bệnh, chúng tôi luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng làm thật tốt để hoàn thành nhiệm vụ.

Tôi ước dịch bệnh sớm được đẩy lùi, cuộc sống người dân ổn định trở lại để mọi gia đình không phải xa nhau…", Trung úy Thành nói.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.
Ngôi nhà đá 86 tuổi giá chục tỷ đồng không bán ở Ninh Bình

Ngôi nhà đá 86 tuổi giá chục tỷ đồng không bán ở Ninh Bình

Ngôi nhà bằng đá 86 tuổi ở Ninh Bình từng được tay buôn đồ cổ hỏi mua với giá cả chục tỷ đồng nhưng gia chủ từ chối bán.

Hồ Giáp