Xem Video:

Sang Lê cho biết đây là lần đầu tiên cô được chính chị gái mình tổ chức tiệc sinh nhật linh đình đến vậy.

Là em út trong gia đình có 4 chị em gái nên Sang Lê rất được cưng chiều, cô thường được các chị gái chăm sóc và nhường nhịn.

{keywords}
Sang Lê và con gái, bé Đường (Sugar) được 22 tháng tuổi, bé cao 90cm và nặng 15 kg.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Sang Lê được sinh nhật bên cạnh người đàn ông của mình, nhưng năm nay đặc biệt hơn cả vì chị gái thứ 3 của Sang Lê đã tự tay chuẩn bị cho em gái từ giỏ bông tới tiệc bờ biển, tất cả đều chu đáo và sang trọng.

Được biết, chị gái Sang Lê là Trà My, cô sinh năm 1987, được thừa hưởng nét từ bố mẹ với đôi mắt to đen và mũi cao và làn da mịn màng. So với 2 chị cả thì nhan sắc của Sang Lê và Trà My có phần nổi trội hơn cả.

{keywords}
Trà My - chị gái Sang Lê.

Tuy không có chiều cao 1,77 như em gái nhưng Trà My lại có sự duyên dáng, đằm thắm và nét kiêu sa của cô gái miền biển. Trà My hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và thời trang tại Phú Yên. Cô vẫn còn độc thân nên dành khá nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình cũng như em gái mình.

Buổi tiệc được trang trí ngoài bãi biển với hoa tươi và tràn ngập bóng bay, không gian được chăm chút và chuẩn bị từ sáng sớm với ekip hàng chục người.

{keywords}
Sang Le cùng bố mẹ và các chị gái

Trà My chia sẻ, cô biết em gái mình là người ưa thích dịch chuyển, du lịch và khám phá nên cô muốn bữa tiệc này là cơ hội để cả gia đình quây quần chia sẻ niềm vui với Sang Lê. Bữa tiệc không tổ chức tại TP.HCM vì Sang Lê cũng muốn được vui với bố mẹ và đại gia đình tại quê hương.

{keywords}
NTK Nhật Dũng từ Sài Gòn tới Phú Yên dự sinh nhật Sang Lê

Cô dự định ở tuổi mới của mình sẽ sinh thêm em bé, rồi sớm dành thời gian tiếp tục đồng hành trong kinh doanh cùng với ông xã.

Tuyên bố 'đàn ông lương 5 triệu không tiếp chuyện', chị tôi lấy người thất nghiệp

Tuyên bố 'đàn ông lương 5 triệu không tiếp chuyện', chị tôi lấy người thất nghiệp

 Cách đây khoảng gần chục năm, khi đó chị gái tôi còn chưa lấy chồng, tôi nhớ chị từng nói: 'Nếu anh nào lương tháng không được 5 triệu, chị không thèm nói chuyện'.   

Ngô An