- Chị Xuân cho biết, ban đầu, chị bị mẹ chồng chê. Tuy nhiên chị khẳng định với chồng, chị sẽ khiến cho bà phải “mê” chị...

Video: Những ngày đầu làm dâu đầy hài hước

Video: Con dâu tiết lộ bí mật với mẹ chồng 

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 18 phần 2 là mẹ chồng Trần Thị Nhiên (64 tuổi, quê An Giang) và nàng dâu Nguyễn Thị Xuân (30 tuổi). 

Chị Xuân cho biết, chị đã làm dâu được 9 năm. Điều đặc biệt, chị Xuân là người Bắc nhưng lại lấy chồng miền Tây và về làm dâu miền Tây.

Chị Xuân cho biết, chị quen chồng ở Bình Dương, sau khi cưới 1 năm, chị chính thức chuyển về ở chung với bố mẹ chồng. Đến giờ chị khẳng định không muốn chuyển ra ở riêng, thậm chí mẹ chồng đuổi chị cũng nhất quyết không đi.

Câu chuyện đầy hài hước và thú vị của cặp mẹ chồng nàng dâu khiến MC Quyền Linh, Lê Lộc cười không ngớt.

Trong đó chị Xuân cho biết, ban đầu chị bị mẹ chồng chê. Tuy nhiên chị khẳng định với chồng, chị sẽ khiến cho bà phải “mê” chị. 

Tuy vậy lần đầu tiên về nhà chồng, chị đã "mất điểm" vì nấu cơm làm cháy chiếc rế. Chồng chị thấy vậy còn khuyên: “Thôi em ơi, về Bắc đi, hết đường cứu chữa rồi”.

{keywords}
Cuộc trò chuyện khiến MC cười không ngớt

Sau khi về chung sống, bà Nhiên cho biết, con dâu bà nấu ăn chưa ngon, còn lại tất cả mọi việc bà đều hài lòng về con dâu.

Chị Xuân thì khẳng định: “Bây giờ, bà nghiền (mê) em luôn, xa em không được”. Chị Xuân dẫn chứng, có lần hai vợ chồng cãi lộn, chị xách valy và đưa con về Bắc. 

Từ hôm chị đi, ngày nào mẹ chồng cũng gọi điện nói nhớ con, nhớ cháu. Bà bảo, nếu không ở với chồng thì về ở với bà, bà coi như con gái. Vì thế tuy chưa hết giận chồng, chị cũng xách đồ về lại miền Tây.

Tuy vậy chị Xuân cho biết, chị và mẹ chồng cũng có những việc khác ý nhau. Tại sân khấu Mẹ chồng nàng dâu, chị Xuân tiết lộ bí mật với tất cả mọi người.

Người phụ nữ này nói, thời gian trước, mẹ chồng chị thấy cháu nội gầy ốm nên đã đi quãng đường 70 km lấy thuốc (không rõ nguồn gốc) về cho cháu uống. Vì thế, trước mặt bà, chị cố gắng làm ngơ. Tuy nhiên khi bà đi chỗ khác, chị đã đổ chỗ thuốc ấy đi.

Biết được bí mật này, bà Nhiên khá giận nhưng bà chỉ mong lần sau con dâu đừng làm như vậy nữa. Vì bà cũng chỉ mong cho cháu uống để cháu khỏe mạnh.

Khi được hỏi về những mong muốn thay đổi, bà Nhiên cho biết, bà chỉ mong con dâu chịu khó học hỏi để nấu được nhiều món ăn ngon hơn. Trong khi đó, chị Xuân lại muốn mẹ không thay đổi gì hết.

Chị Xuân cho biết, chị yêu thương mẹ chồng đến mức, sống với chồng 50% cũng vì mẹ chồng. Vì thế chị chỉ sợ tuổi già, bà thay tính đổi nết sẽ không còn được như xưa.

Mẹ chồng tâm lý khiến nhiều nàng dâu ao ước

Mẹ chồng tâm lý khiến nhiều nàng dâu ao ước

Mỗi khi không vừa ý hoặc thấy con dâu vụng về, bà lại đặt địa vị con dâu là con gái nên bà ít khi mắng con dâu…

Sự thật sau việc con dâu viết lời xin lỗi mẹ chồng trên Facebook

Sự thật sau việc con dâu viết lời xin lỗi mẹ chồng trên Facebook

Bị mẹ chồng nhắc nhở chuyện xem điện thoại trong thời kỳ sinh đẻ, chị Tiên lên facebook viết lời xin lỗi mẹ khiến bà cảm động.

Sở thích lúc ăn cơm của mẹ chồng khiến nàng dâu bất ngờ

Sở thích lúc ăn cơm của mẹ chồng khiến nàng dâu bất ngờ

Về sống chung một nhà, chị Nương bất ngờ vì sở thích của mẹ chồng. Chị nói, bà có thể bê bát cơm và chạy vào phòng trong lúc cả nhà đang quây quần chỉ vì tivi đang phát chương trình bà thích.

Minh Anh