Với cách xử lý thông minh khi phát hiện chồng ngoại tình, nữ diễn viên trẻ đã khiến cho ca sĩ Tim (người thủ vai chồng cô) phải quỳ gối xin lỗi.

Video: Cách xử lý khéo léo của nữ diễn viên khi phát hiện chồng 'bóc bánh trả tiền'

Trong chương trình ‘Quý cô hoàn hảo’ tập 35, nữ diễn viên Túc An (21 tuổi, TP.HCM) đã khiến cho nhiều người nể phục bởi cách ứng xử vô cùng thông minh.

Ở phần ‘thử thách đời thường, nữ diễn viên rơi vào tình huống giả định là một ngày cô chứng kiến chồng mình (ca sĩ Tim thủ vai) thường xuyên ra ngoài "bóc bánh trả tiền".

Trước điều này, Túc An xử lý rất tài tình, khéo léo. Cô không chọn cách hành hung, đánh ghen với nhân tình hay chỉ trích ông xã mà quyết định “dừng cuộc hôn nhân này lại”.

Cô cho biết, cô không có khái niệm "chung chồng" với người phụ nữ khác bởi trong tất cả mọi việc người phụ nữ luôn luôn là người chịu thiệt thòi. 

Ngoài ra, trong tình huống cô nàng diễn viên cũng tỏ ra đồng cảm với người phụ nữ qua lại với chồng mình. Cô cho rằng họ làm thế cũng chỉ vì kế mưu sinh. Nếu trên đời này không có những người đàn ông ‘bóc bánh trả tiền’ thì những tệ nạn đó sẽ không có cơ hội xảy ra và gia đình cô vẫn hạnh phúc.

{keywords}
Nữ diễn viên tự do Túc Anh trong chương trình 'Quý cô hoàn hảo'.

Trước những lời nói của vợ, người chồng (ca sĩ Tim thủ vai) đã quỳ xuống cầu xin vợ tha thứ. Anh hứa từ nay sẽ từ bỏ hết mọi lạc thú bên ngoài để giữ gìn gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

Vì sự chân thành của chồng, Túc An chấp nhận bỏ qua tất cả. Tuy nhiên, cô bày tỏ thẳng thắn: "Em xem như đây là lần cuối cùng. Nếu còn một lần nào nữa em sẽ không ngồi nói chuyện như thế này".

Phần giải quyết vấn đề của Túc An khiến giảm khảo Bảo Kun khá hài lòng. Nam ca sĩ nhận xét Túc An rất thông minh khi vừa khiến chồng sợ vừa khiến chồng phục.

Chồng ngoại tình với sếp, nữ người mẫu cởi đồ trả 'tình địch'

Chồng ngoại tình với sếp, nữ người mẫu cởi đồ trả 'tình địch'

Khi phát hiện chồng làm trai bao cho người đàn bà lớn tuổi để lấy tiền nuôi vợ con, nữ người mẫu trẻ quyết định cởi đồ trả cho nhân tình của chồng.

Vợ ngoại tình vì bị trai ngoan... 'bỏ bùa yêu'

Vợ ngoại tình vì bị trai ngoan... 'bỏ bùa yêu'

Yên tâm, tôi đảo qua vườn café định uống chén trà với cậu trai cho thân mật. Nào ngờ tôi bắt gặp vợ và cậu trai đang quấn nhau trong chòi canh…Vợ nức nở rằng em bị trai “ngoan” bỏ bùa yêu chứ em nào dám phụ tình tôi…

Mẹ chồng ngoại tình, lấy tiền của con dâu bao bồ trẻ

Mẹ chồng ngoại tình, lấy tiền của con dâu bao bồ trẻ

Gần đây, tôi choáng váng khi phát hiện mẹ chồng mình đang qua lại với người đàn ông khác. Số tiền tôi giúp đỡ bà trước đây thực chất là bà mang đi cho người tình trẻ.

Nỗi ám ảnh của người chồng khi vợ ngoại tình

Nỗi ám ảnh của người chồng khi vợ ngoại tình

Năm nay tôi 39 tuổi, vợ tôi 38 tuổi. Chúng tôi đã kết hôn với nhau được 14 năm và hiện có 2 cậu con trai thông minh, tuấn tú.

Người phụ nữ được chồng cho ngoại tình vì yêu theo kiểu 'đa ái'

Người phụ nữ được chồng cho ngoại tình vì yêu theo kiểu 'đa ái'

Cô Lea, 46 tuổi, một người phụ nữ ở Hong Kong (Trung Quốc) lại chọn theo đuổi mối quan hệ 'đa ái'. Lấy chồng 15 năm nhưng cô vẫn ngoại tình với người khác.

Thanh Hải