1. Gấu bông

{keywords}
 

Gấu bông là một món quà mà gần như mọi bé gái đều yêu thích trong tất cả các dịp lễ. Nhưng chọn loại gấu bông nào, hình dáng nhân vật, con vật gì thì bạn phải khéo léo ‘khám phá’ từ chính các bé.

Đây cũng là món quà có mức giá rất đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và mối quan hệ.

2. Một loại phương tiện

{keywords}
 

Nếu các bé đang ao ước có một chiếc xe đạp, một chiếc xe scooter hay đôi giày patin, đây sẽ là món quà sẽ khiến bé hét lên sung sướng nếu có được trong dịp lễ Giáng sinh.

3. Thú cưng

{keywords}
 

Nếu không gian nhà bạn phù hợp để nuôi một chú chó, mèo nhỏ, ngại gì mà không tặng bé một con vật đáng yêu. Việc nuôi thú cưng sẽ giúp đứa trẻ có trách nhiệm hơn trong cuộc sống.

Tất nhiên, món quà này chỉ thực sự phù hợp khi bé đã đủ tuổi và vô cùng ‘khao khát’ nó.

Nếu không thể nuôi chó hay mèo, bạn có thể tặng bé một con hamster, hay một loại động vật nhỏ và dễ chăm sóc hơn.

4. Cây

{keywords}
 

Với những bạn nhỏ trên 10 tuổi, bạn cũng có thể chọn một chậu cây/ hoa dễ chăm sóc như một món quà ý nghĩa. Nhìn món quà lớn lên mỗi ngày sẽ mang lại niềm vui cho người được tặng.   

5. Đồ chơi

{keywords}
 

Đồ chơi chưa bao giờ là món quà cũ với trẻ nhỏ. Tuỳ theo sở thích của mỗi bé, bạn có thể chọn những bộ ghép hình, robot, đồ chơi hướng nghiệp, đồ chơi giáo dục…

6. Đi xem phim

{keywords}
 

Cho bé đi xem một bộ phim hoặc một vở kịch vào ngày Noel sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với nhiều đứa trẻ mê phim ảnh. Đây cũng là món quà giúp bố mẹ có nhiều thời gian chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với các con.

Gia đình Mỹ gây bão mạng với loạt ảnh Giáng sinh 'của nhà trồng được'

Gia đình Mỹ gây bão mạng với loạt ảnh Giáng sinh 'của nhà trồng được'

Thay vì mua thiệp Giáng sinh tặng người thân, gia đình Jonathan Stanley ghi lại hình ảnh các thành viên theo phong cách hài hước qua nhiều năm để tạo nên những tấm thiệp độc đáo.

Đăng Dương