Thế nhưng đêm nay là đêm tân hôn, sao có thể cho nó trôi qua một cách nhạt nhẽo như vậy được. Đã vậy Nam còn thỏ thẻ vào tai vợ: “Đêm nay, anh sẽ cho em tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất”, khiến My không khỏi bồn chồn và xao xuyến.

Ngồi ngắm nhìn những bộ váy lộng lẫy của cô dâu trong tiệm, My không khỏi mãn nguyện và hạnh phúc. Cuối cùng thì sau những tháng ngày gắn bó với nhau, cô và Nam cũng nên duyên vợ chồng. Trong mắt My, Nam là người đàn ông hoàn hảo, biết quan tâm và chia sẻ nỗi niềm của bạn gái.

Hai năm bên nhau, My tự hào vì anh chẳng bao giờ ham muốn hay đòi hỏi cô trong chuyện đi quá giới hạn. My còn nhớ là suốt khoảng thời gian ấy, ngoài những cái nắm tay, những nụ hôn ngọt ngào thì Nam chẳng bao giờ yêu cầu gì hơn. Bởi vậy mà bản thân cô đến tận phút cuối vẫn luôn giữ cho mình được sự trong trắng và trinh nguyên. Nhiều lúc My thắc mắc với anh: “Thời đại bữa nay, 10 đôi yêu nhau thì hết 9 đôi đã vượt rào trước khi cưới rồi anh à! Anh có gạt em để đi tòm tem bên ngoài không đó?”. Nam chỉ cười lớn và dí tay vào đầu cô bảo: “Em ngốc thật! Có phải ai cũng như ai đâu. Những thứ hạnh phúc và tuyệt vời nhất, chúng ta cứ dành đến đêm tân hôn và tận hưởng chẳng phải tốt hơn sao”.

{keywords}

Ảnh minh họa

Thế rồi ngày trọng đại cũng đã đến, My khoác tay Nam tình cảm bước vào lễ đường. Giây phút thiêng liêng ấy, cô đã kiềm lòng để không phải khóc lên vì hạnh phúc. My thầm cảm ơn cuộc đời đã ban cho cô một người đàn ông đức độ và hết lòng yêu thương mình.

Kết thúc buổi lễ thành hôn, cả hai vợ chồng My cùng đón xe để trở về nhà. Sau một ngày mệt mỏi vì đón tiếp bạn bè, cô chỉ muốn chui vào giường để ngủ một giấc cho lại sức. Thế nhưng đêm nay là đêm tân hôn, sao có thể cho nó trôi qua một cách nhạt nhẽo như vậy được. Đã vậy Nam còn thỏ thẻ vào tai vợ: “Đêm nay, anh sẽ cho em tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất”, khiến My không khỏi bồn chồn và xao xuyến.

Sau khi tắm xong cô khoác lên mình một bộ váy ren mỏng manh đầy quyến rũ. My cố tình tô thêm một chút son môi tươi tắn, xịt một ít nước hoa để thêm phần lãng mạn. Vừa làm công tác chuẩn bị trước khi bước vào đêm động phòng, My vừa tưởng tượng ra khung cảnh lãng mạn và ngọt ngào của hai vợ chồng. Đó sẽ là đêm tân hôn đầu tiên không thể nào quên trong cuộc đời cô.

Vậy mà khi My vừa bước ra khỏi phòng tắm, tất cả mọi thứ mà cô vừa mơ mộng đều vụt tan thay vào đó là cảm giác ghê sợ và đau đớn. Cảm giác kinh khủng ấy được mang lại bởi chính Nam, người đàn ông cô từng nghĩ là đạo mạo và nhẹ nhàng.

Nam chồm lấy cơ thể mỏng manh của cô và chưa đầy hai phút, anh đã xé chiếc váy ren quyết rủ thành từng mảnh rơi vung vãi khắp sàn nhà. Chưa dừng lại ở đó, Nam còn vồ vập và tỏ ra hết sức thô lỗ trước cơ thể vợ.

Những việc đang diễn ra khiến My vô cùng bất ngờ và sốc. Cô không thể tưởng tượng một người đàn ông hiền lành và chỉnh chu như Nam lại hóa thành một con thú dữ khát tình và bệnh hoạn đến mức này. My cố gắng đẩy Nam ra xa vì những đau đớn về thể xác mà cô đang phải hứng chịu. Thế nhưng Nam chẳng thèm để ý, mặc cho My nước mắt tuôn rơi... Đã vậy anh còn dùng nụ cười man trá và giọng nói đầy thách thức: “Hôm nay, em là của anh. Em đừng hòng thoát khỏi tay anh nhé!”. Nhiều lần My gắng gượng để cố tìm cách thoát ra khỏi sự tra tấn của chồng nhưng anh đều níu lại bằng việc bịt miệng và hai trói tay vợ ra sau lưng.

Sau khi thỏa mãn, Nam lăn đùng ra ngủ quên cả trời đất. My không ngờ mình vừa trải qua một đêm tân hôn với cảm giác đau đớn và khủng khiếp như vậy. Toàn thân My đau ê ẩm như bị ai đánh đập tàn nhẫn. Đầu tóc rũ rượi, cơ thể chằng chịt những vết thương rát bỏng do Nam cào cấu. My thấy mình trở nên bế tắc và hoàn toàn sụp đổ trước một người đàn ông thô thiển như Nam. My cố gắng lau giọt nước mắt, gồng mình để ngồi dậy khỏi giường.

2h sáng, My đẩy cửa ra khỏi nhà chồng và bắt taxi chạy thẳng một mạch về nhà mẹ đẻ. Cảm giác vừa trải qua khiến My chỉ thêm ghê tởm và xót xa cho bản thân mình. Đêm tân hôn, đêm ngọt ngọt nhất của hai vợ chồng lại khiến My đau đớn và không dám đối mặt thêm một lần nữa.

My không biết việc mình bỏ đi liệu đúng hay là sai nhưng cũng còn cách nào khác đâu.

(Theo  Trí Thức Trẻ)