Không chỉ có nến và hoa, đại gia còn tặng vợ những bản tình ca ngọt ngào. Người đẹp Phú Yên chia sẻ, chị rất bất ngờ về món quà của ông xã. ‘Vì đây là kì nghỉ hè mà anh chuẩn bị cho cả gia đình và tôi coi đây là quà kỉ niệm ngày vui của hai vợ chồng rồi. Không ngờ chồng lại lãng mạn khi tự tay sắp xếp mọi thứ để tặng vợ’, Sang Lê cho biết.

{keywords}
Sang Lê bất ngờ với món quà của chồng

Cho đến thời điểm này, có thể nói, Sang Lê là người phụ nữ khá may mắn khi có một gia đình êm ấm với cô công chúa nhỏ cùng người chồng đại gia cưng chiều vợ con hết mực.

Người đẹp này cũng chia sẻ, mẹ chồng chị có tư tưởng hiện đại, chăm sóc và yêu thương con dâu như con đẻ.

Sau 2 năm, tình yêu và sự quan tâm của ông xã ngày càng lớn, chưa bao giờ Sang Lê phải một mình làm bất cứ thứ gì, bởi chồng chị luôn đồng hành.

{keywords}
Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi

Mọi suy nghĩ của anh chị đều tường tận, vì vậy Sang Lê hiểu được sự vất vả của người làm kinh doanh như chồng. Không chỉ lắng nghe, chia sẻ, Sang Lê còn theo học nghề từ mẹ chồng, từ chồng để mong đỡ đần cho công ty gia đình.

‘Lúc bước vào cuộc sống hôn nhân, tuy hạnh phúc ngập tràn nhưng tôi nghĩ tình yêu sẽ đẹp nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Thật may mắn là ông xã luôn là người nhường nhịn và chiều chuộng mọi sở thích của tôi. Trải qua hai năm chung sống hiện tại, tôi cảm thấy bản thân mình may mắn khi là vợ của anh ấy’, Sang Lê nói.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của người đẹp Phú Yên

Hiện tại, người đẹp đã trở lại showbiz với những show diễn thời trang tên tuổi song song với việc chăm sóc gia đình. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sang Lê cũng dành thời gian để làm từ thiện.

Video cha bật khóc trong đám cưới con gái đầu lòng khiến người xem thổn thức

Video cha bật khóc trong đám cưới con gái đầu lòng khiến người xem thổn thức

 Bên bàn tiệc cưới đã tàn, người cha lặng lẽ ngồi khóc vì ngày mai con gái của ông sẽ tạm biệt bố mẹ để đến với một gia đình mới.

Lê Phương