Tôi quen với việc bạn trai của mình là một người đàn ông lạnh lùng. Lạnh lùng nhưng cuốn hút. Anh ấy không phải người dễ vồn vã với bất cứ ai, nhưng với tôi, ngay lần đầu gặp anh đã thật ngọt ngào, nhìn tôi với ánh mắt đặc biệt và đối xử với tôi dịu dàng hơn hẳn những người khác.

Bề ngoài, chốn đông người anh vẫn lạnh lùng, nhưng những lúc ở riêng bên tôi, anh biến những khoảnh khắc đó trở nên rất đáng nhớ. Tôi yêu và say người đàn ông này tới mức anh nói gì cũng mặc nhiên đúng, tôi mất khả năng phán đoán và luôn nghe mọi lời của anh.

Bạn trai tôi có Facebook nhưng anh ấy đã bỏ vì chẳng mấy khi dùng. Trong thời buổi 4.0 thế này nhưng thứ duy nhất chúng tôi dùng liên lạc với nhau là gọi điện thoại. Gần đây anh ấy bảo với tôi là bị mất ví và điện thoại, tìm được điện thoại anh sẽ gọi cho tôi. Nhưng tôi đợi mãi, càng đợi càng không thấy, bạn trai tôi cứ như đã biến mất vậy.

{keywords}
Ảnh: VietNamNet 

Ngồi nhà buồn chẳng có chuyện gì làm nên tôi tìm kiếm bừa tên của anh trên Facebook, hiện ra vài cái tên, tôi click vào một tài khoản mà cho tôi linh tính mạnh mẽ nhất. Tôi biết đó là anh, vì trong số mấy cái ảnh đăng ít ỏi tôi thấy hình một người bạn của anh, người đó tôi đã gặp một lần và khá ấn tượng.

Lần theo tiếp đến tài khoản một số người bạn chung của hai người, lần đọc bình luận ảnh, thế nào mà tôi lại vào tài khoản của một cô gái, rồi tôi thắt tim khi thấy cô ấy đăng video của một đứa bé, khoe đã 6 tháng tuổi, chỉ thích chơi với ba. Cô ấy 'tag' tên bạn trai tôi dù video này không được anh đưa lên dòng thời gian.

Thằng bé thật sự trông rất giống bạn trai tôi, tới mức tim tôi nhói lên khi nhìn thấy thằng bé. Giờ thì tôi hiểu vì sao bạn trai tôi biến mất, lý do là đây chứ không phải vì mất điện thoại gì hết. Người đàn ông phiêu lưu có lẽ đã thấy chán và muốn quay về với gia đình. Tôi rất hận anh ta đã biến tôi thành người thứ ba mà tôi không hề hay biết.

Một năm chúng tôi bên nhau, đã có với nhau nhiều kỷ niệm, cũng yêu đương nồng nhiệt như vợ chồng. Thật khốn nạn thay, ngay cả khi nồng nàn với tôi anh vẫn có thể làm cho một người phụ nữ khác mang bầu, cô ấy còn là vợ của anh ta chưa được bao lâu khi anh ta bắt đầu "cặp" với tôi và họ có con chung đến giờ đã 6 tháng tuổi.

Tôi chưa biết bước tiếp theo nên làm gì. Nếu cứ lẳng lặng như vậy bỏ qua cho anh ta thì tôi sẽ tức giận chính mình vì hiền quá, để người ta lợi dụng. Nếu xuất hiện trước cửa nhà anh ta, tố cáo tất cả thì tôi lại thấy thương cho người phụ nữ kia. Cô ấy có hiểu tôi đang giúp cô ấy vạch mặt một người đàn ông đểu cáng không, hay lại nghĩ rằng tôi phá hủy hạnh phúc gia đình cô ấy?

Theo Dân Trí

Tôi trót có thai với người đàn ông đã có gia đình

Tôi trót có thai với người đàn ông đã có gia đình

Mới vào công ty làm, anh quan tâm, chăm sóc nên tôi đã yêu anh nhưng sự thật về người đàn ông này khiến tôi bối rối.