Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 1 2019-12-09T124052Z_10431792_RC2ORD98OJYX_RTRMADP_3_VIETNAM-OBAMA.JPG

Bà Michelle Obama vừa có chuyến đi tới tới trường trung học ở Cần Giuộc, Long An để tham gia chương trình hỗ trợ giáo dục cho học sinh nữ. Đây là một phần trong những sáng kiến của Quỹ Obama nhằm hỗ trợ giáo dục cho trẻ thành niên trên toàn cầu. Ảnh: Reuters.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 2 2019-12-12T000000Z_2052567288_RC2KTD92J5GA_RTRMADP_3_MALAYSIA-OBAMA.JPG

Cùng thời điểm đó, cựu tổng thống BarackObama có mặt ở Petaling Jaya, Malaysia để tham dự chương trình Nhà lãnh đạo Châu Á, Thái Bình Dương của Quỹ Obama, nơi các nhà lãnh đạo trẻ được huấn luyện để tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Ảnh: Reuters.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 3 03-_AP.jpg

Ông Obama là người đọc điếu văn trong lễ tang của hạ nghị sĩ Elijah Cummings ở Baltimore hôm 25/10. Ông Cummings là một trong những người dành cả đời đấu tranh cho sự bình đẳng của người da đen ở Mỹ. Ảnh: AP.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 4 04_USA_Today.jpg

Ông Obama và người đứng đầu giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - Adam Silver - cùng ngồi trên khán đài để theo dõi trận đấu chung kết mùa giải 2019 giữa Golden State Warriors và Toronto Raptors hôm 2/6. Ảnh: USA Today.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 5 05_Canada_Prime_Minister_Office.jpg

Ông Obama đến Ontario uống bia cùng Thủ tướng Canada Justin Trudeau hồi cuối tháng 5. Cựu tổng thống Mỹ cũngbày tỏ sự ủng hộ đối với ông Trudeau trong cuộc bầu cử diễn ra sau đó. Đảng Tự do của ông Trudeau tiếp tục dành chiến thắng, mặc dù có được ít ghế hơn so với cuộc bầu cử năm 2015. Ảnh: Văn phòng Thủ tướng Canada.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 6 6_Reuters.jpg

Ông Obama chào tạm biệt Thủ tướng Đức AngelaMerkel sau khi hai người có cuộc gặp riêng ở Berlin hồi đầu tháng 4. Mặc dù ông Obama không còn là tổng thống, tình cảm của hai người vẫn hết sức nồng ấm. Cú điện thoại cuối cùng ông Obama thực hiện với tư cách tổng thống Mỹ, là gọi cho bà Merkel, một ngày trước lễ nhậm chức của ông Trump. Ảnh: Reuters.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 7 7.jpeg

Bà Michelle Obama xuất hiện tại lễ trao giải Grammy năm nay tại Los Angeles, đứng bên cạnh Lady Gaga, Jada Pinkett Smith, Alicia Keys và Jennifer Lopez. Ảnh: Reuters.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 8 8_AP.jpeg

Năm 2019 cũng là một năm đáng nhớ với MichelleObama khi bà cho ra mắt cuốn hồi ký Becoming vớinhững chia sẻ về nguồn cội, việc đi tìm một danh tính cho bản thân và quãng thời gian của bà ở Nhà Trắng. Bà Obama đã thực hiện tour quảng bá cho cuốn sách của mình ở nhiều thành phố, với sự tham gia của những người nổi tiếng, trong đó có người dẫn chương trình Oprah tại Chicago. Ảnh: AP.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 9 9_nytimes.jpg

Ông Obama nắm tay phu nhân trong lễ ra mắt hai bức chân dung của hai người tại Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia của Viện Smithsonian. Hai bức tranh được thực hiện bởi các nghệ sĩ Kehinde Wiley và Amy Sherald. Ảnh: New York Times.

Ong Obama va vo voi cuoc song thu vi hau Nha Trang hinh anh 10 10_afp.jpg

Ông Obama và phu nhân (hàng thứ 2 từ trái sang) cùng với con gái Sasha (giữa) và Malia (thứ 2 từ phải sang) cùng đi thuyền vượt suối tại làng Bongkasa trên đảo Bali, Indonesia hồi năm 2017. Ảnh: AFP.

Người phụ nữ Sài Gòn một thời sống giàu có, cuối đời ở căn nhà 2m2

Người phụ nữ Sài Gòn một thời sống giàu có, cuối đời ở căn nhà 2m2

 Không có nhà vệ sinh, vợ chồng bà Ngọc (TP.HCM) phải sang hàng xóm xin tắm rửa, đi vệ sinh gần 30 năm qua.  

Theo Zing