Ở Hoài An, Giang Tô, Trung Quốc, bà Di 84 tuổi và chồng - ông Yu 80 tuổi có 4 người con. Các con đều đi làm xa nên ở nhà chỉ có 2 ông bà sống với nhau.

Cả hai đều thích nhậu nhẹt, ngày nào họ cũng uống vào buổi trưa và tối. Bà Di tính tình nóng nảy, vợ chồng thường xuyên cãi vã vì chuyện vặt vãnh, thậm chí đánh nhau sau bữa nhậu.

Vào tối ngày 22/6/2019, bà Di đi chơi về, thấy chồng chưa làm cơm tối liền tra hỏi nên hai người cãi nhau.

Sau khi cãi vã, bà Di đóng sầm cửa bỏ đi. Lúc trở về, bà phát hiện chồng đã khóa trái cửa. Bà Di muốn vào nhà nghỉ ngơi nhưng người chồng phớt lờ. Quá tức giận, bà Di trèo qua cửa sổ vào phòng ngủ để tranh cãi với chồng.

Trong lúc cãi vã, bà Di tức giận xô mạnh chồng khiến ông này đập đầu vào tường và ngã. Thấy đầu chồng chảy máu, bà vẫn tiếp tục đánh, đá. Bà còn dùng gậy gỗ đánh nhiều lần vào đầu, mặt, chân ông.

{keywords}
Hiện trường vụ việc.

Cuối cùng, do vết thương ở đầu và mặt chảy nhiều máu, ông Yu đã qua đời. Sau khi sự việc xảy ra, bà Di không dám ở nhà mà đi lang thang ở ngoài đường. Sau đó, bà ra công an đầu thú.

Bà thú nhận: “Tôi tức quá nên chỉ muốn giết ông ấy”.

Hành vi của bà Di đã cấu thành tội cố ý giết người, nhưng xét thấy bà tự nguyện ra đầu thú, thành khẩn khai báo, độ tuổi của bà cũng đã trên 75 nên cuối cùng, bà phải chịu mức án 10 năm tù giam.

Gia cảnh khốn khó của người 'ôm' rắn hổ mang chúa vào bệnh viện cấp cứu

Gia cảnh khốn khó của người 'ôm' rắn hổ mang chúa vào bệnh viện cấp cứu

Thời điểm nghe tin chồng bị rắn độc cắn phải chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, chị Tuổi rụng rời tay chân.

Linh Giang (Theo Sohu)