Đoạn clip dài gần 2 phút do anh Trung Minh vừa làm ‘diễn viên’ vừa làm ‘đạo diễn’ được thực hiện và đăng tải ngày 15/4.

Chia sẻ với VietNamNet, ông bố 2 con cho biết, từ khi thực hiện cách ly xã hội từ ngày 1/4, anh có nhiều thời gian ở nhà chơi với các con hơn, ‘nên thỉnh thoảng có bày trò cho bọn trẻ con vui vẻ’.

Để dựng được clip này, anh đã lên YouTube tìm đoạn video ghi lại cảnh hạ cánh được quay từ buồng lái. Sau đó anh bật clip lên tivi, rồi ngồi trước màn hình.

Hình ảnh anh ngồi trước màn hình tivi, mặc đồng phục phi công của hãng, nói những câu lệnh đúng chuẩn và động tác rung lắc như chuẩn bị hạ cánh thật khiến nhiều người nhầm tưởng vị cơ trưởng đang điều khiển một chiếc máy bay thực sự.

‘Mấy giây cuối khiến ai cũng bật cười’ là nhận xét của nhiều bạn bè khi xem clip.

{keywords}
Anh Trung Minh hiện là cơ trưởng ở một hãng hàng không.

Cơ trưởng Trung Minh cho biết, mặc dù dịch bệnh khiến cuộc sống và công việc của nhiều người thay đổi, đặc biệt là những người làm việc trong ngành hàng không như anh, nhưng không phải vì thế mà chúng ta đánh mất đi những niềm vui giản dị trong cuộc sống.

‘Cùng với tất cả mọi người, trong thời gian thực hiện đúng các quy định về giãn cách xã hội, chúng ta lại có thêm thời gian dành cho gia đình, người thân và tự tìm niềm vui cho mình và gia đình’ – anh nói.

Cơ trưởng tiết lộ 'bí mật' sau 21 năm làm phi công Vietnam Airlines

Cơ trưởng tiết lộ 'bí mật' sau 21 năm làm phi công Vietnam Airlines

 Mở đầu câu chuyện, cơ trưởng Tô Ngọc Giang (Hãng hàng không Vietnam Airlines) thú nhận, cơ duyên đến với nghề bay của anh khá bất ngờ.  

Nguyễn Thảo