Em 26 tuổi, xinh đẹp, cá tính. Anh ấy hơn em 18 tuổi. Chúng em học cùng lớp cao học hơn 2 năm nay.

Ấn tượng đầu tiên về anh ấy khi ngồi cùng bàn với em là cao to đẹp trai, ăn nói có duyên, hiểu biết rộng, tốt bụng lịch lãm với mọi người. Anh ấy đang làm quản lý cao cấp của công ty nước ngoài với mức lương tháng là 50 triệu đồng.

Trong thời gian đi học em và anh ấy nảy sinh tình cảm với nhau. Anh ấy nói yêu em, em cũng yêu anh ấy và đã hơn một năm nay nhiều lần chúng em đi nhà nghỉ để quan hệ .

Thời gian yêu nhau, em chủ động rủ bạn bè đến nhà anh ấy chơi nhiều lần để xem gia đình anh như thế nào và gặp vợ con anh ấy xem thái độ của chị ấy ra sao.

Những lần lớp tổ chức đi tham quan, vui chơi, anh ấy đưa vợ con đi cùng, nhìn gia đình anh giàu có, chứng kiến cách anh ấy quan tâm yêu thương vợ con, em thèm lắm và mong ước một ngày em sẽ được thay thế vị trí của vợ anh ấy. Vì vậy em đã chủ động để có thai, khi cái thai được gần 7 tháng, em mới báo tin cho anh ấy biết.

{keywords}
Ảnh minh họa

Trái ngược với suy nghĩ của em rằng anh sẽ vui mừng thì anh ấy chỉ bảo em đừng bỏ thai đi vì thai đã lớn, anh sẽ có trách nhiệm nhưng anh không thể bỏ vợ con. (Họ lấy nhau đã 10 năm)

Em giận anh ấy nên đã bỏ học, bỏ việc làm và về quê sinh sống. Lúc đầu em định sẽ tự sinh con nuôi con một mình xong nghĩ lại thấy bản thân em không có việc làm, không có tiền, học hành dang dở em không biết xoay xở nuôi con như thế nào. Em về quê, bố em bảo từ mặt em vì em bôi gio trát trấu vào gia đình, còn mẹ em chỉ khóc. Anh chị em thì không biết khuyên thế nào.

Nay qua bạn bè em biết vợ anh ấy đã gửi đơn li dị vì biết chuyện (em không biết vì sao chị ta biết) nên em tính em sẽ không liên lạc với anh ấy cho đến khi em sinh con. Khi sinh con xong sẽ báo cho anh ấy biết .

Em mong muốn và sẽ yêu cầu anh ấy đến ở cùng nơi em trọ để anh ấy có trách nhiệm chu cấp chăm sóc mẹ con em và để con em có cha có mẹ. Và khi nào họ li dị xong thì em sẽ đề nghị anh ấy cưới em.

Em tâm sự chuyện này với đứa bạn thân của em, nó khuyên em sinh con xong thì trả về cho anh ấy hoặc cho làm con nuôi ai đó còn em theo nó đi làm ăn và kiếm chồng cho riêng mình chứ không nên chia rẽ vợ con anh ấy để làm vợ bé của anh ấy . Nó nói em làm vậy sẽ gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống.

Em không biết làm sao bây giờ vì em yêu anh ấy, em không muốn bỏ con và muốn con em có cả cha cả mẹ nhưng em cũng sợ nuôi con một mình không được đủ đầy và cũng sợ bị xui xẻo như bạn em nói.

Em xin các anh chị có kinh nghiệm cho em lời khuyên gấp gáp ạ!

Độc giả A.T