Được ca tụng là nữ thần chuyên khoa tai mũi họng, nữ bác sĩ họ Thi, ở Đài Trung, Đài Loan, luôn tự tin vào nhan sắc và sức hấp dẫn của mình.

Cũng vì quá tự tin, cô Thi không ngại quyến rũ luôn cả nam đồng nghiệp là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình họ Nhan làm cùng bệnh viện với mình. Hai người phát sinh quan hệ ngoài luồng rất nhiều lần, dẫn đến chuyện có thai.

{keywords}
 

Sau khi mang thai, nữ bác sĩ họ Thi không hề e sợ, lo ngại bất cứ điều gì. Cô còn vui vẻ đem que thử thai và ảnh siêu âm kẹp trong tấm thiệp sinh nhật, gửi cho bác sĩ Nhan làm vật kỷ niệm.

Giấy không gói được lửa, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, vợ bác sĩ Nhan vô tình tìm thấy bí mật của chồng. Trong số những giấy tờ đó, còn có hơn 40 bức ảnh thân mật của cô Thi và anh Nhan. Biết không thể chối được tội, anh Nhan cúi đầu thừa nhận tất cả tội lỗi của mình.

Đau đớn, phẫn nộ, vợ bác sĩ Nhan kiện luôn cả chồng và nữ bác sĩ Thi ra tòa, buộc tội hai người gian díu, xâm phạm quyền phối ngẫu của cô. Đồng thời, cô cũng buộc tội nữ bác sĩ Thi cố tình quyến rũ người có vợ, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Trước những chứng cứ xác đáng, tội danh của cô Thi và anh Nhan được thành lập. Cô thi mắc tội thông dâm, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, phạt 4 tháng tù giam.

Anh Nhan do chủ động bồi thường cho vợ 3.000.000 Đài tệ (khoảng 2,1 tỷ đồng), vì vậy đạt thành hòa giải, được vợ rút đơn kiện.

Mặt khác, vợ anh Nhan vẫn đang kiện cô Thi trên phương diện dân sự, đòi bồi thường 3.000.000 Đài tệ.

Bại lộ chuyện ngoại tình với cô bồ xinh đẹp sau một trận bóng đá

Bại lộ chuyện ngoại tình với cô bồ xinh đẹp sau một trận bóng đá

Người vợ bị ung thư mua vé xem bóng đá để tặng chồng nhưng bị từ chối. Anh ta dành thời gian đó đi xem cùng một người phụ nữ xinh đẹp hơn.

Theo Dân Việt - nguồn: CNT