{keywords}
 

Ở Thượng Hải, Trung Quốc, A Peng làm kinh doanh và đã có kinh tế vững chắc. Tuy nhiên, sau nhiều năm tìm kiếm, anh vẫn không gặp được cô gái phù hợp để kết hôn.

Tháng 2 năm nay, A Qiang - một đồng nghiệp nhiệt tình đã giới thiệu cho A Peng một người bạn gái. Cô gái này tên Qian Shan  là bạn của vợ A Qiang.

Cả hai trò chuyện trên mạng suốt 2 tháng để xác nhận mối quan hệ. Đến khi gặp mặt, họ càng thấy có tình cảm với nhau nên đã duy trì "tần suất hẹn hò" hai ba lần một tuần.

Sau đó, A Peng đưa Qian Shan đến gặp cha mẹ mình và làm mọi thứ để đáp ứng yêu cầu của bạn gái.

Mối quan hệ của cặp đôi tốt đến mức, họ đã bàn đến chuyện cưới xin.

A Peng đã mua nhẫn kim cương để cầu hôn bạn gái. Đồng thời sắm cho bạn gái không ít quần áo, đồ dùng hàng hiệu và máy tính, đồng hồ…

Anh còn đưa trước 1 phần tiền cưới là 11.000 tệ (khoảng 38 triệu đồng) và cho bạn gái giữ tài khoản thanh toán, cung cấp tiền để Qian Shan mua thuốc bổ nhằm chuẩn bị cho việc mang thai.

Tuy nhiên, sau khi đã nhận được một khoản tiền lớn, bạn gái của A Peng bỗng nhiên biến mất.

A Peng đi tìm khắp nơi không thấy. Anh nhờ A Qiang hỏi vợ về Qian Shan giúp anh. Thế nhưng, vợ của A Qiang nói, cô không biết Qian Shan đã đi đâu.

Ít ngày sau đó, A Peng phát hiện tài khoản mà anh từng đưa cho bạn gái được sử dụng trong một siêu thị gần nhà A Qiang. Một phần tiền trong tài khoản của anh cũng được chuyển vào tài khoản của vợ A Qiang.

A Peng càng ngày càng thấy những điều khó hiểu, nhưng anh vẫn chưa thể tìm được lời giải đáp.

Một lần A Peng tình cờ gặp vợ của A Qiang trong một bữa tiệc. Anh cảm thấy ngỡ ngàng vì vợ của A Qiang rất giống bạn gái của mình.

Khi sự nghi ngờ bị đẩy lên đến đỉnh điểm, A Peng và 2 vợ chồng A Qiang dẫn nhau tới đồn cảnh sát.

Tại đây, trong khi vợ của A Qiang liên tục đưa ra các lý do để chứng minh bản thân không liên quan đến việc A Peng bị bạn gái lừa thì chồng của cô lại không đứng về phía vợ.

Anh nói, kể từ tháng 4 năm nay, vợ anh có rất nhiều biểu hiện khác thường. Cô thường xuyên viện cớ đi làm thêm, đi công tác để không về nhà.

Hóa ra cô gái tên Qian Shan chính là vợ của A Qiang.

Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ cho biết, do thấy chồng chụp ảnh chung với người phụ nữ khác nên muốn trả thù bằng chuyện ân ái với đồng nghiệp của chồng. Trong lúc quan hệ, thấy A Peng thật thà, ham lấy vợ nên cô nảy sinh ý định lừa tiền.

Hiện người phụ nữ đã bị công an tạm giữ hình sự về tội lừa đảo.

Cú lừa tình ái của em dâu khiến anh chồng mất hơn 3 tỷ đồng

Cú lừa tình ái của em dâu khiến anh chồng mất hơn 3 tỷ đồng

Cảm thấy bạn gái mới quen là người rất hiểu và tâm lý với mình, người đàn ông đã chi tiền không tiếc tay. Không ngờ, sự thật về bạn gái khiến anh ngậm đắng nuốt cay.

Linh Giang (Theo Sohu)