Ở một khía cạnh nào đó, mỗi người đàn ông đều có sở thích riêng, những phẩm chất, đặc điểm hấp dẫn nhất về thị giác và tình dục đối với người đàn ông này có thể không được coi là hấp dẫn đối với người đàn ông khác.

Tuy nhiên, nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng có một điều phổ biến đối với nhiều nam giới: Họ có xu hướng tin vào ấn tượng đầu tiên của mình, và những khoảnh khắc ban đầu đó có tác động lớn đến mức độ thu hút của phụ nữ đối với họ.

Dưới đây là 5 điều mà các nghiên cứu đã tìm ra rằng nếu phụ nữ sở hữu, cô ấy sẽ có sức hút với đàn ông nói chung:

Trang điểm tự nhiên thôi, có thể trang điểm mắt và môi

Một số đàn ông cho biết họ thích phụ nữ không trang điểm vì trông như vậy rất tự nhiên. Nhưng theo một cuộc khảo sát do trang hẹn hò trực tuyến Zoosk thực hiện, trong số 1.200 phụ nữ trang điểm mắt trong ảnh hồ sơ của họ, 139 người có nhiều khả năng nhận được tin nhắn từ nam giới hơn.

Đàn ông cũng nhiều khả năng muốn gặp một người phụ nữ hơn nếu cô ấy tô son khi chụp ảnh hồ sơ của mình.

{keywords}
 

Tuy nhiên, những phụ nữ có xu hướng trang điểm đậm thường ít nhận được lời mời đi chơi.

Vì vậy, khi đàn ông nói rằng họ thích phụ nữ trông "tự nhiên", điều đó có nghĩa là bạn có thể trang điểm trông "tự nhiên" và vẫn thu hút được họ.

Ngoài ra, phụ nữ kẻ viền mắt và tô son đỏ cũng hấp dẫn đàn ông.

Tỉ lệ cân đối của vòng eo và hông

Sở thích này không liên quan nhiều đến sức hấp dẫn mà thiên nhiều hơn về chuyện sức khỏe và khả năng sinh sản.

Báo cáo viết: "Các bằng chứng cho thấy tỉ lệ eo : hông là một chỉ số mạnh mẽ về mức độ estrogen của phụ nữ, nói lên nguy cơ béo phì và dễ mắc các bệnh nghiêm trọng như tiểu đường, ung thư buồng trứng hoặc bệnh tim".

Mặc đồ đỏ

Đỏ là màu của sự đam mê, bởi thế đàn ông cực kỳ bị cuốn hút bởi màu này.

Trong một nghiên cứu thực hiện bởi các nhà tâm lý thuộc ĐH Rochester, những người đàn ông được đưa ra cho xem hình những người phụ nữ khác nhau trong khung hình viền màu đỏ hoặc trắng, rồi được hỏi họ thấy những người phụ nữ xinh đẹp thế nào.

Sau đó những người đàn ông được đưa ra cho xem ảnh những người phụ nữ mặc áo đỏ hoặc xanh, và được hỏi sẽ trả bao nhiêu tiền để được hò hẹn với người phụ nữ đó.

{keywords}
 

Những người phụ nữ trong khung viền màu đỏ hoặc mặc đồ đỏ được cho là quyến rũ và hấp dẫn nhiều hơn, và đàn ông muốn chi tiền hơn cho một buổi hò hẹn với họ.

Thái độ tốt

Một thái độ thân thiện, tử tế luôn mang lại hiệu quả tích cực. Trong một nghiên cứu từ Hiệp hội Nhân cách và Tâm lý Xã hội, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc phụ nữ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đàn ông sẽ làm tăng sức hấp dẫn của họ đối với đàn ông.

Giọng mang âm sắc cao

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ có xu hướng thấy những người đàn ông có giọng nói trầm hơn hấp dẫn. Nhưng điều ngược lại thường đúng đối với nam giới, vì một số người tin rằng giọng nói cao hơn báo hiệu sức khỏe sinh sản tốt, sự nữ tính và kích thước cơ thể nhỏ hơn".

Chị em phụ nữ nghĩ sao? Bạn có đủ những tiêu chuẩn này không để thu hút sự chú ý từ nam giới?

Theo Dân Trí

Những câu nói dối kinh điển của đàn ông

Những câu nói dối kinh điển của đàn ông

Là phụ nữ, hãy tin vào trực giác của mình. Nếu bạn còn ngờ ngợ chàng nói dối, hãy chậm lại một chút vì có thể bạn đang đúng. Dưới đây là những câu nói dối "kinh điển" của đàn ông.