Vợ chồng trẻ bán đất để có vốn làm... từ thiện

{keywords}
 

Đó là câu chuyện cảm động của vợ chồng chị Vương Kim Long (30 tuổi) trong chương trình ‘Gõ cửa thăm nhà’ tập 6. Tình yêu của anh chị không chỉ là chuyện tình yêu đôi lứa, mà còn là sự đồng hành, cùng san sẻ yêu thương với những mảnh đời bất hạnh xung quanh mình.

Quán chay Tuỳ Tâm của vợ chồng chị Kim Long bên trong chợ Phước Long. Mỗi tuần, quán sẽ có 3 ngày bán với giá 3.000 đồng và 1 ngày phát bánh mì miễn phí.

Để có tiền mở quán ăn từ thiện mà vẫn đủ chi phí lo cho cuộc sống, vợ chồng chị xin phép mẹ chồng, bán miếng đất bà đã cho và được bà đồng ý. 'Trước đây khi mẹ em bệnh, gia đình em cũng ăn cơm thiện nguyện hoài nên bây giờ xem như mình giúp đỡ lại những hoàn cảnh khó khăn’, chị Kim Long chia sẻ với ánh mắt hạnh phúc.

Trước đó, họ đã tham gia chương trình Vợ chồng son và được nhiều khán giả yêu thích bởi lối nói chuyện hài hước cùng câu chuyện tình yêu bạn cùng lớp đáng ngưỡng mộ, vợ chồng chị Kim Long nay đã có 2 thiên thần nhỏ.

Được biết, sau khi tham gia chương trình, gia đình chị cũng xảy ra nhiều biến cố, đặc biệt là mẹ chồng chị bị ung thư phải trải qua nhiều cơn 'thập tử nhất sinh' nhưng cả nhà luôn bên cạnh, động viên để cùng nhau vượt qua.

Không chỉ vậy, tình thông gia giữa hai gia đình cũng rất khăng khít khi mẹ ruột chị Kim Long đã bán cả đất để có tiền chạy chữa cho thông gia, thậm chí đón bà thông gia về nhà ở quê để chăm sóc. 

Hôn nhân tri kỷ của đôi vợ chồng tí hon

{keywords}
 

Trong chương trình Vợ chồng son, chuyện tình yêu và hôn nhân của anh Trần Văn Hưng (34 tuổi) và chị Lê Thị Thơm (30 tuổi) khiến NSND Hồng Vân và Quốc Thuận bất ngờ.

Hơn 30 tuổi, ngoại hình của cặp đôi vẫn chỉ như những học sinh tiểu học.

Họ quen nhau qua một nhóm cộng đồng dành cho 'người tí hon' và đã nắm tay nhau ngay lần đầu gặp gỡ. Nhưng đến giờ, sau khi đã thành vợ thành chồng, cách thể hiện cảm xúc của cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở đó. 

Chị Thơm bảo, tình yêu của anh và chị là mối quan hệ tri kỷ, chia sẻ với nhau nhiều hơn là vấn đề tình dục. 

Trong cuộc sống hôn nhân, cặp đôi cũng phải đối mặt với những mâu thuẫn như chồng khó tính trách vợ bừa bộn, vợ hay càu nhàu trách chồng luôn chọc tức mình...

Sau khi nêu ra những vấn đề còn tồn tại trên, anh Hưng mong vợ 'nhẹ nhàng hơn, ít cáu bẳn' còn chị Thơm mong anh tự tin hơn, học hỏi nhiều hơn để một ngày nào đó có thể đứng trước gia đình tuyên bố dõng dạc rằng mình đã là một người trưởng thành. 

Tình yêu của cặp đôi tí hon khiến khán giả có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống.

Nữ công nhân một mình đi hẹn hò

{keywords}
 

‘Bạn muốn hẹn hò’ tập 611 đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả xem đài bởi nút bấm đã rung lên của cặp đôi Nguyễn Ngọc Huyện (28 tuổi) và Đặng Thị Ngọc (27 tuổi).

Dù đã U30 nhưng cả hai đều chưa từng trải qua mối tình nào bởi sự nhút nhát, không dám bộc lộ cá tính. Ông mai Quyền Linh và bà mối Hồng Vân phải liên tục tung hứng để họ dần thoát khỏi vỏ bọc, tự tin trò chuyện với đối phương.

Nếu anh Huyện luôn ‘vò đầu bứt tai’ khi bày tỏ tình cảm với nhà gái thì chị Ngọc lại bồn chồn lo lắng vì chỉ đến trường quay một mình.

Sau những giây phút trò chuyện, mặc dù anh Huyện và chị Ngọc thừa nhận bản thân chỉ đáp ứng khoảng 30-40% các tiêu chí mà đối phương mong muốn, nhưng khoảnh khắc anh Huyện lấy hết can đảm nắm tay chị Ngọc thổ lộ tình cảm đã mang đến một cái kết đẹp trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả.

Cặp đôi nên duyên từ cuộc sống bụi đời, giờ là ông bà chủ thành đạt

Cặp đôi nên duyên từ cuộc sống bụi đời, giờ là ông bà chủ thành đạt

 30 năm trước, chị Thanh, anh Phú gặp nhau khi còn là những đứa trẻ nghèo, dạt về Hà Nội mưu sinh. Giờ họ là cặp vợ chồng hạnh phúc, thành đạt. 

Đăng Dương