Hôn nhân không phải trò chơi, bạn có từng nghĩ hậu quả của tự do ngoại tình sẽ khủng khiếp thế nào?

Những người phụ nữ ra ngoài tìm kiếm các mối quan hệ tình cảm, họ thường có chung một số câu nói vô nghĩa kiểu như sau:

"Tụi em tình cờ gặp nhau"

Một ngày, bạn bắt gặp vợ mình đang nói cười ngồi bên trai lạ, trong một quán cà phê, hay một nhà hàng. Cô ấy giải thích rằng đó là "khoảng thời gian cho bạn bè" và hai người họ chỉ tình cờ gặp nhau nên rủ nhau đi ăn/ uống cà phê.

{keywords}
 

Có đáng tin không? Nếu bạn nói tin khi chứng kiến vợ mình nói cười vui vẻ bên một người đàn ông lạ, thì bạn có lẽ là người quá tự tin.

"Hối hận vì đã lấy anh"

Nếu một người phụ nữ nói thẳng điều này vào mặt bạn, hôn nhân của hai người có lẽ đã gần như chấm dứt.

Bởi vì cô ấy cảm thấy rằng bạn đã cho cô ấy cuộc sống mà cô ấy không hề mong muốn, sống bên bạn thật khó chịu và trong lòng cô ấy hối hận về quyết định kết hôn.

Cũng có thể cô ấy có người đàn ông khác, rồi dần cảm thấy bạn là gánh nặng, là điều cô ấy muốn loại bỏ khỏi cuộc sống của mình.

Bất kể là đang lừa dối hay có ý định lừa dối, khi một người phụ nữ nói ra điều này, có nghĩa là cô ấy đã không còn tình cảm với bạn, và trong lòng hối hận vì đã kết hôn.

"Em cũng muốn về nhà sớm nhưng đột nhiên có việc nên lại về muộn"

Nếu một người phụ nữ về nhà và nói với bạn rằng "em cũng muốn về nhà sớm, nhưng có việc đột xuất phải làm thêm..." nên cả đêm cô ấy không về, hoặc về muộn thì chứng tỏ cô ấy đang có điều mờ ám.

Bởi nếu thực sự không thể về nhà đúng giờ do công việc, thì ít nhất cô ấy đã gọi điện báo cho bạn, thông báo thời gian dự tính cô ấy sẽ về.

Không thông báo trước rồi không về suốt đêm, bạn gọi điện nhưng cô ấy không trả lời, nhắn tin không hồi đáp, thì đây là một vấn đề lớn. Hãy tìm hiểu nguyên nhân xem điểm mấu chốt thực sự nằm ở đâu.

Theo Dân Trí

Người phụ nữ 30 lần ngoại tình: Tất cả chỉ vì một điều của đàn ông

Người phụ nữ 30 lần ngoại tình: Tất cả chỉ vì một điều của đàn ông

Luo không ngờ mình đã lầm lạc đến 30 lần. Cô chỉ nhận ra điều đó khi ngồi lại liệt kê tất cả những lần đã phản bội chồng. Lần đầu tiên, cô rất lo và day dứt, nhưng càng về sau càng thấy bình thường.