“Anh sẽ không bao giờ lừa dối em nữa”

Mọi chị em đều muốn tin rằng bạn trai mình sẽ không bao giờ lừa dối nữa. Tuy nhiên, nếu anh ấy đã lừa dối một lần thì có lẽ anh ấy sẽ lại lừa dối bạn. Lừa dối có lẽ đã trở thành một thói quen và là thói quen rất khó từ bỏ. Nếu bạn phát hiện ra bạn trai lừa dối bạn thì đó là một dấu hiệu rõ ràng để rời đi khỏi mối quan hệ. Rõ ràng là anh ấy không tôn trọng bạn hoặc mối quan hệ mà hai bạn đang có.

{keywords}
 

“Ừ, anh đang nghe đây”

Điều này không nghiêm trọng đến mức là lời nói dối nhưng nó có thể khiến bạn bực bội. Khi bạn đang nói chuyện với người đàn ông của mình và có vẻ như anh ấy đang mất tập trung thì đừng để bị lừa khi anh ấy nói rằng anh ấy đang lắng nghe bạn nói. Lời nói dối này không phải là kẻ phá vỡ mối quan hệ của hai bạn nhưng hai bạn cần có cuộc trò chuyện để giải quyết vấn đề thay vì chỉ có bạn độc thoại và anh ấy giả vờ như đang lắng nghe.

“Trông em đẹp lắm rồi. Bây giờ chúng ta đi thôi”

Bạn muốn trông đẹp nhất tại bữa tiệc mà hai bạn sắp tới. Bạn biết rằng để có vẻ ngoài hoàn hảo thì cần phải có thời gian, nhưng anh ấy thì chỉ quan tâm đến việc hai người có đến bữa tiệc muộn hay không. Lúc này, không quan trọng là bạn trông thế nào mà miễn là hai bạn nhanh chóng ra khỏi nhà để đến bữa tiệc. Đây là lời nói dối khiến bạn bực mình hơn bất cứ điều gì. 

“Anh sẽ không bao giờ nói dối em”

Lời nói dối này có thể là “ông tổ” của tất cả những lời nói dối vì đúng như theo nghĩa đen của từ này. Tất nhiên là anh ta sẽ nói dối. Mọi người đều nói dối về điều gì đó trong mối quan hệ của họ. Đó có thể là một điều gì đó nhỏ nhặt, hoặc có thể là sự kết thúc của một mối quan hệ nào đó. Nhưng nếu một chàng trai nói với bạn rằng anh ta sẽ không bao giờ nói dối bạn thì có lẽ anh ta đang che giấu điều gì đó lớn hơn nên bạn cần chú ý.

“Anh và cô ấy chỉ là bạn”

Đây là câu nói dối kinh điển của đàn ông đang cố gắng chứng minh rằng anh ấy không lừa dối bạn. Điều này cũng có thể đúng là hai người chỉ là bạn. Nhưng nếu một cô gái liên tục nhắn tin cho bạn trai của bạn và anh ấy ưu tiên tin nhắn của cô ấy hơn bạn thì đó có thể là vấn đề. Đây là điều bạn cần tìm hiểu trước khi quá muộn.

“Anh không nghe điện thoại của em vì lúc đó anh đang ngủ”

Điều này có thể có nhiều ý nghĩa nhưng luôn có một ý nghĩa rằng anh ấy không muốn nói chuyện với bạn. Rất có thể anh ấy đã không ngủ khi bạn gọi điện. Đành rằng, khả năng anh ấy sử dụng lý do này để lừa dối bạn là rất thấp. Nhưng nó đặt ra câu hỏi rằng, tại sao anh ấy không muốn nói chuyện?

“Anh xin lỗi”

Đây là lời nói dối cực kỳ phổ biến mà đàn ông nói với phụ nữ. Bất cứ khi nào họ gây rắc rối hoặc làm điều gì đó tồi tệ, họ sẽ chỉ nói “Anh xin lỗi” và mong được tha thứ. Vấn đề là hầu hết các trường hợp mà đàn ông xin lỗi bạn thì anh ấy không cảm thấy có lỗi mà chỉ thấy tiếc nuối vì đã bị bạn bắt được lỗi.

“Anh đã không mang theo điện thoại”

Đây là lời nói dối tương tự với câu “Anh không nghe điện thoại của em vì lúc đó anh đang ngủ”. Thông thường, điều này không có nghĩa là họ đang lừa dối và cũng có thể anh ấy không mang theo điện thoại khi bạn gọi thật. Nhưng nó cũng chỉ ra rằng có thể có một số vấn đề ẩn dưới lời nói dối này cần được làm sáng tỏ.

“Lúc này rất khó để lên kế hoạch cho mọi thứ”

Điều này chỉ có nghĩa là anh ấy không muốn lên kế hoạch. Nó có thể là một vấn đề nhỏ nếu chỉ là một kế hoạch cuối tuần của hai bạn. Nhưng nếu nó là các mục tiêu hoặc kế hoạch dài hạn thì đó là một vấn đề sâu sắc hơn. Cách duy nhất để giải quyết điều này là thông qua giao tiếp, trò chuyện giữa hai người. Bạn sẽ cần được giải thích lý do tại sao anh ấy không muốn cam kết thực hiện bất kỳ kế hoạch tương lai nào với bạn.

Xu hướng có con với người lạ, không cần tình yêu đang phổ biến ở phương Tây

Xu hướng có con với người lạ, không cần tình yêu đang phổ biến ở phương Tây

Tìm kiếm đối tác để sinh con và nuôi dạy con cái mà không cần tình yêu và bất cứ ràng buộc cảm xúc nào đang là một xu hướng mới.

Theo VOV