Dù lúng túng đến mấy khi gặp phải những vấn đề khó nói này, hầu hết mọi người đều không dám hỏi bác sĩ mà lẳng lặng... hỏi "bác Google".

Có những câu hỏi thầm kín đến mức mà bạn thà hỏi Google hoặc bạn thân còn hơn là phải hỏi bác sĩ. Tuy nhiên, thay vì để những câu hỏi thầm kín đó “thiêu đốt” bên trong thì bạn có thể tham khảo câu trả cho những thắc mắc trong "chuyện phòng the" mà nhiều người hay gặp dưới đây.

Vì sao tôi có cảm giác muốn tiểu tiện trong lúc quan hệ tình dục?

Đôi khi bạn có cảm giác muốn đi tiểu trong lúc đang quan hệ tình dục, và điều này thực tế là tốt chứ không phải là xấu. Điều này cho thấy điểm G của bạn đang được tác động đúng cách và bạn đã sắp đạt tới khoái cảm. Tất nhiên, vẫn có trường hợp bị rò rỉ nước tiểu khi sex, đặc biệt là khi bọng đái của bạn đã thực sự đầy.

Làm thế nào để ngăn âm đạo bị “xì hơi” trong lúc quan hệ?

Thật không may, bạn rất khó làm điều này. Đó là một trong những hiện tượng tự nhiên mà chúng ta không thể kiểm soát hoàn toàn. Xì hơi ở “cô bé” là do không khí bị ứ lại trong âm đạo và có thể xảy ra trong hoặc sau khi giao hợp.

Tại sao tôi không bao giờ đạt cực khoái trong tình dục? Tôi phải làm gì bây giờ?

Trước hết, không có gì sai trái với cơ thể bạn hết. Trong hầu hết trường hợp, đây chỉ là vấn đề tìm kiếm đúng chỗ. Rất nhiều phụ nữ không có khoái cảm khi chỉ giao hợp ở âm đạo mà cần có sự kích thích âm vật trực tiếp từ bạn tình hoặc thông qua phương pháp thủ dâm hay một kỹ thuật nào đó.

Nếu điều này không hiệu quả, sự thiếu hụt cảm giác hưng phấn của bạn có thể là do vấn đề bệnh mãn tính (bao gồm bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, trầm cảm…), sử dụng thuốc chống trầm cảm, mặc cảm về ngoại hình, rắc rối trong mối quan hệ, thay đổi nội tiết tố hoặc thậm chí là do quá căng thẳng. Tất cả những yếu tố này đều có thể ảnh hưởng tới cực khoái và ham muốn tình dục. Vì vậy, hãy kiểm tra từng yếu tố xem bạn gặp vấn đề ở đâu.

{keywords}

Tôi có thể thực sự bị gãy dương vật?

Dương vật không phải là một khúc xương nhưng bạn chắc chắn có thể làm nó bị gãy. Đấng mày râu hoàn toàn có thể bị gãy dương vật do chấn thương trong lúc quan hệ mạnh hoặc thủ dâm. Dương vật cương cứng khi máu dồn xuống bộ phận này. Vì vậy, khi bị uốn hoặc tác động lực mạnh có thể dẫn tới chấn thương nghiêm trọng. Khi gặp trường hợp này, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa khẩn cấp để cứu chữa kịp thời.

Có bình thường không khi tôi ra quá nhiều nước trong lúc sex?

Điều đó hoàn toàn không vấn đề gì cả, dù là bạn ra nhiều hay ít nước. Nếu như bạn có vấn đề ngược lại, hãy sử dụng chất bôi trơn. Sử dụng chất bôi trơn trong một số trường hợp còn giúp cho bạn dễ đạt cực khoái hơn.

Tôi phải làm gì nếu bao cao su bị tụt vào bên trong âm đạo?

Đầu tiên, đừng sợ hãi. Trường hợp này là khá phổ biến. Hãy tìm cách lấy bao cao su ra và chắc chắn là nó vẫn còn nguyên vẹn. Và trong trường hợp này, ngay cả khi bạn nghĩ rằng chàng chưa xuất tinh thì vẫn nên áp dụng ngay phương pháp tránh thai khẩn cấp nếu chưa sẵn sàng sinh con. Tiếp theo, hãy đi khám xem mình có bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nào hay không.

{keywords}

Quan hệ qua “cửa sau” là mất vệ sinh?

Quan hệ qua "cửa sau" không hoàn toàn mất vệ sinh nếu bạn đã vệ sinh khu vực này sạch sẽ. Bao cao su cũng có thể giúp bảo vệ "cậu nhỏ" khỏi vi khuẩn và phân trong lúc thử làm mới mối quan hệ bằng cách quan hệ qua “cửa sau”. Tuy nhiên, hãy chắc chắn thay một chiếc bao cao su khác khi bạn chuyển từ quan hệ bằng đường hậu môn qua quan hệ theo cách truyền thống hoặc bằng đường miệng nhé. Bạn cũng nên sử dụng chất bôi trơn khi quan hệ qua “cửa sau”.

Tôi phải làm gì khi “súng” của anh ấy to một cách khó chịu?

Hãy nói chuyện với anh ấy. Đừng ngại ngần bày tỏ ý kiến của mình về vấn đề tình dục, đặc biệt là khi bạn bị đau hoặc không tận hưởng được cảm giác sung sướng lúc làm chuyện đó. Khi "cậu nhỏ" của anh ấy quá bé, không thể làm bạn có cảm giác mạnh khi quan hệ thì vẫn có rất nhiều điều anh ấy có thể làm. 

Vì vậy, tốt nhất là bạn cần cho anh ấy biết vấn đề của mình. Nếu gặp trường hợp “súng ống” của chàng quá “khủng”, bạn hãy thử sử dụng chất bôi trơn và làm mọi thứ thật chậm rãi. Tư thế quan hệ tốt nhất trong trường hợp này là nữ ở trên để bạn có thể kiểm soát được chuyển động và tốc độ “cuộc yêu”.

(Theo Em đẹp)