Nhân viên đường sắt chạy đua với tàu, cứu em bé thoát khỏi tử thần - 1

Tàu đang lao đến với tốc độ cao

Mới đây, một nam nhân viên đường sắt đã cứu một đứa trẻ khỏi bị tàu cán qua người ở bang Maharashtra, Ấn Độ. Toàn bộ quá trình giải cứu đã được camera giám sát ghi hình lại và được Bộ Đường sắt chia sẻ trực tuyến.

Đoạn video chú thích người cứu hộ là "một người bác ái, tốt bụng". Tiết lộ thêm về chi tiết vụ việc, Bộ Đường sắt cho biết tên của người anh hùng là Mayur Shelkhe và Shelkhe, anh đã cứu đứa trẻ tại nhà ga Vangani thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Đoạn video dài 30 giây bắt đầu bằng cảnh một người phụ nữ đi bộ trên sân ga cùng với đứa con của mình. Khi đang đi bộ, đứa trẻ đột nhiên bị ngã xuống đường ray và không thể trèo trở lại. Trong khi đó, một chiếc tàu đang chạy với tốc độ cao ở phía xa và càng ngày càng đến gần.

Shelkhe xuất hiện trong khung hình, cứu đứa trẻ trong thời gian hết sức chóng vánh. Video kết thúc bằng cảnh người đàn ông đẩy đứa trẻ lên bục cao của sân ga và sau đó tự mình leo lên. Tất cả đều xảy ra trong thời gian ngắn trước khi tàu lao qua.

Shelke cũng nhận được lời khen ngợi từ Bộ trưởng Đường sắt Piyush Goyal.

"Rất tự hào về Mayur Shelke, nhân viên đường sắt làm việc tại ga xe lửa Vangani ở Mumbai, người đã thực hiện một hành động đặc biệt dũng cảm, liều mình cứu mạng một đứa trẻ. Shelkhe xứng đáng nhận được giải thưởng về lòng dũng cảm", Bộ trưởng Goyal bày tỏ trong một bài đăng trên mạng xã hội Twitter.

Kể từ khi được chia sẻ, đoạn video đã tạo nên một cơn sốt trên mạng với hơn 5.000 lượt thích và hơn 32,7 nghìn lượt xem cho đến nay. Ngoài ra, video cũng đã nhận được hàng nghìn bình luận và đa phần đều khen ngợi hành động dũng cảm của Shelkhe.

Một số cư dân mạng cũng đặt câu hỏi về hành vi của người phụ nữ khi không nhanh chóng kéo đứa trẻ lên. Tuy nhiên, một người đã tiết lộ rằng người phụ nữ ấy không thể làm được gì vì bị khiếm thị.

Theo RPW/ Dân Trí

Mùa tát đìa bắt cá đồng, đem nướng trui thơm nức ở miền Tây

Mùa tát đìa bắt cá đồng, đem nướng trui thơm nức ở miền Tây

Mùa khô tới, nước trên đồng cạn, cá rút xuống đìa trú ẩn. Lúc này, người dân miền Tây lại tát đìa để bắt cá.