Nhận 33 tỷ đồng sinh con cho đại gia

 Chỉ hơn một tháng quen, doanh nhân đã thề với bạn gái "sẽ chăm sóc cô suốt đời, ly hôn, mua nhà để sống cùng cô và các con".  

Toà án tối cao Singapore đang xử lý vụ án doanh nhân Toh Eng Tiah, 55 tuổi kiện đòi cô Angelina Jiang, 33 tuổi trả tiền. Ông Toh, chủ 3 công ty thu gom và chế biến phế liệu quen biết cô Jiang, kinh doanh bất động sản vào tháng 11/2016, khi ông đang có gia đình.

“Khi mới quen, tôi biết mình sai nhưng anh nói anh yêu tôi và muốn chăm sóc tôi suốt đời. Còn với vợ, anh nói tình cảm giữa 2 người không còn, chỉ còn chờ 1 cái cớ để ly hôn, khi ly hôn rồi anh sẽ dành hết tình cảm cho tôi và con”, cô nói. 

Trong thời gian yêu, vị doanh nhân tỏ ra là người hào phóng vô cùng. Trong 3 tháng yêu, doanh nhân này đã chi cho cô Jiang khoảng một triệu đôla singapore (SGD). Đến tháng 3/2017, hai người đã ký một hợp đồng cho vay với giá 2 triệu SGD (tương đương 33 tỷ đồng), bao gồm cả số tiền đã chi trước đó. 

Cô Jiang cho biết việc lập hợp đồng vay tiền chỉ là mẹo lừa vợ ông Toh, trong khi thực tế là món quà. Tại toà cô đưa ra các bằng chứng tin nhắn: "Sinh con gái sẽ có phần thưởng là 2 triệu SGD", "Không cần trả lại tiền", "Anh tặng em 2 triệu SGD làm quà tặng"...

Theo như thông tin này, số tiền kia là quà dành cho đứa con sắp chào đời của Jiang và để nhận được món quà đấy cô buộc phải có con với ông.

Tháng 4/2017, cô Jiang biết mình mang thai, nhưng không liên lạc được với ông Toh. Bất ngờ hai tháng sau, cô nhận được thư từ luật sư của ông Toh, yêu cầu phải trả lại tiền. Cô bị sảy thai sau đó không lâu.

Ông Toh bây giờ cho đây là khoản vay phải trả. Đặc biệt là vợ ông cũng xuất hiện để làm chứng cho chồng. Luật sư của ông Toh nói cô Jiang là "kẻ đào mỏ". Từ “vợ bé” được yêu thương, bỗng dưng 1 ngày cô Jiang trở thành con nợ có khả năng phải ngồi tù chỉ vì cả tin.

 

Người đẹp gốc Việt mê hoặc tỷ phú từng tuyên bố qua đêm với ngàn cô gái

Người đẹp gốc Việt mê hoặc tỷ phú từng tuyên bố qua đêm với ngàn cô gái

Cuộc tình của tỷ phú Cecil Chao - người từng tuyên bố đã qua đêm với 10.000 cô gái và người phụ nữ gốc Việt đầy đam mê nhưng cũng kết thúc vô cùng nhanh chóng.  

 

Theo Gia đình & Xã hội