{keywords}
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc, Nhã Thanh gây chú ý với nhiều khán giả yêu nhạc trữ tình - Bolero trong suốt thời gian qua.
{keywords}
Nhã Thanh từng là dân nhạc thính phòng chính hiệu nhưng lại khiến huấn luyện viên Ngọc Sơn và khán giả ngạc nhiên khi góp mặt trong cuộc thi Thần tượng Bolero 2018.
{keywords}
Đánh dấu sự trưởng thành sau cuộc thi này, T10/2018, Nhã Thanh đầu tư bài bản cho sản phẩm âm nhạc đầu tay 'Chuyện tình yêu' và gây được tiếng vang lớn. Cuối năm 2018, Nhã Thanh có chuyến lưu diễn châu Âu kéo dài gần 3 tuần cùng những ca sĩ tên tuổi.
{keywords}
Nữ ca sĩ 'Chuyện tình yêu' cho biết, từ 26/12 âm lịch, cô đã dừng mọi show diễn để chuẩn bị đón Tết bên gia đình.  Cô cùng chồng đi mua sắm, dọn dẹp, trang trí bàn thờ Tổ tiên ở Hà Nội, sau đó, gia đình cô về Nam Định nghỉ ngơi.
{keywords}
'Khi còn nhỏ, tôi chỉ mong sao thật nhanh đến Tết để được về sum họp với gia đình. Bố mẹ tôi đi làm công nhân ở xa, điều kiện kinh tế khó khăn nên cả năm mới về 1 lần. Lớn lên thì tôi lại lập nghiệp tại Hà Nội, vẫn luôn phải xa gia đình nên luôn mong ngóng những ngày này được về lại quê nhà Nam Định quây quần bên người thân', Nhã Thanh chia sẻ.
{keywords}
Trong bộ ảnh đầu xuân, Nhã Thanh diện áo dài của NTK LinK An, cùng con gái Đồng Uyển Nhi ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng.
{keywords}
Bé Uyển Nhi năm nay 3 tuổi. Bé rất ngoan và hiểu chuyện. Nhã Thanh cho biết, mỗi lần cô đi diễn xa nhà, ông xã một mình chăm bé Uyển Nhi chú đáo. Nhờ vậy cô yên tâm hơn.
{keywords}
Để có thể theo đuổi đam mê âm nhạc, Nhã Thanh luôn thầm cảm ơn gia đình và chồng mình- người luôn yêu thương, tin tưởng và sẻ chia với cô trong cuộc sống.
Nhã Thanh: Tôi 'bị' yêu thầy Ngọc Sơn quá

Nhã Thanh: Tôi 'bị' yêu thầy Ngọc Sơn quá

Nhã Thanh - cô trò cưng của ca sĩ Ngọc Sơn - thừa nhận rất yêu và hâm mộ thầy của mình.

Ảnh: Trần Khánh Nhật

Trang điểm: Kiều Trang

Hoài Nam