- Liên quan đến vụ đánh ghen xôn xao tại Big C Hà Đông, người chồng phủ nhận việc có quan hệ ngoài luồng với nạn nhân.

Liên quan đến vụ đánh ghen xôn xao tại Big C Hà Đông, anh K (SN 1986), anh trai của Vũ Thị Vân Anh (đối tượng tham gia đánh ghen), đã chia sẻ nhiều tình tiết xung quanh vụ việc này.

Người này cho biết, em gái anh kết hôn với anh Lê Đ.N. (SN 1988).

{keywords}
Vụ đánh ghen ở Hà Đông mới đây gây xôn xao dư luận

Anh K cho biết thêm, N. ở trọ ở khu vực này và làm thuê. Trong quá trình ở đây, N. và Vân Anh quen biết nhau. Việc này gia đình Vân Anh không hay biết chỉ đến khi con gái ôm bụng bầu quá lớn, gia đình mới hay chuyện thì đã quá muộn. 

Anh K cũng chia sẻ, cuộc hôn nhân của em gái và em rể không được hạnh phúc. N vừa hay ghen nhưng cũng vừa đi ngoại tình với người con gái khác. Nhiều lúc N còn đánh đập em gái anh. 

Người đàn ông này cũng khẳng định, gia đình đã nhiều lần khuyên Vân Anh chia tay nhưng chị này không đồng ý.

Theo một diễn biến khác của vụ việc, tại trụ sở công an, chị T.A, nạn nhân bị đánh ghen, cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền vàng của chị đã biến mất. Chị T.A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh cũng không thừa nhận mối quan hệ trên.

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 14h15 ngày 15/6, Hoàng Thị Anh, Vũ Thị Vân Anh đi cùng hai người phụ nữ khác (Cơ quan công an đang xác định nhân thân) ra siêu thị Big C Hà Đông để gặp chị Mai Thị A. ( SN 1997,quê Vĩnh Phúc, hiện ở Đống Đa, Hà Nội) vì cho rằng chị này có quan hệ tình cảm với chồng Vũ Thị Vân Anh.

{keywords}

Hoàng Thị Anh (áo vàng) và Vũ Thị Vân Anh (áo đen) tại cơ quan công an. Ảnh ANTĐ

Thấy chị A. đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị này ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Chị A. đã bị nhiều vết thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Nhận được tin báo của người dân, Công an quận Hà Đông đã có mặt, lúc này Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh vẫn đang đánh đập chị A., 2 đối tượng nữ đi cùng vội bỏ trốn tại hiện trường.

Chiều 16/6, trao đổi với PV VietNamnet, Vương Tiến Dũng cho biết, hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hà Đông vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Theo ông Dũng, vụ việc có nhiều biểu hiện liên quan đến hình sự nên đang được điều tra theo hướng này.

Thanh Hải (TH)