Trong trận đấu tối 5/6 ở giải King's Cup 2019, tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ. Người lập chiến tích này là 'lão tướng' Anh Đức.

{keywords}
Giây phút bình dị của Anh Đức khi rời sân cỏ

Liên tiếp những giải đấu từ năm 2018 đến nay, Anh Đức cùng đồng đội đã góp phần đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới. Gần nhất, có thể kể đến ngôi vô địch AFF Cup 2018 vang danh châu Á.

Ít ai biết, phía sau những thành công vang dội đó là người vợ tảo tần, chấp nhận hi sinh mọi mơ ước riêng, giúp Anh Đức thăng hoa trong nghề cầu thủ.

{keywords}
Vợ chồng Anh Đức bên cơ ngơi ở Bình Dương

Vợ cầu thủ Anh Đức tên là Đặng Thị Bảo Trâm. Nhờ truyền thống gia đình làm kinh doanh nên khi chồng bước chân vào lĩnh vực sản xuất, bán đồ thể thao, Bảo Trâm đã giúp chồng quản lý tài chính, lên kế hoạch phát triển thị trường.

Trên trang facebook cá nhân, Anh Đức ít khi đăng ảnh vợ. Nhiều ý kiến hài hước cho rằng, vợ Anh Đức là người phụ nữ bí ẩn bên cạnh chồng. Ngoài những thông tin về tên tuổi, công việc, chưa ai từng thấy chị khoe ảnh váy vóc bóng bẩy hay du lịch sang chảnh.

{keywords}
Gia đình nhỏ của người hùng Anh Đức

Theo lời chia sẻ Anh Đức từng chia sẻ với báo chí, vợ anh thuộc mẫu phụ nữ của gia đình, an phận và hết lòng vì chồng. 

Với sự nổi tiếng và giàu có của Anh Đức, vây quanh anh luôn có các bóng hồng trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, chị Bảo Trâm chưa bao giờ phải phiền lòng hay ghen tuông, bởi chị biết, Anh Đức chung thủy, rất tôn trọng giá trị hôn nhân.

{keywords}
Không gian nhà vợ chồng Anh Đức đang sống

 

{keywords}
Những kỳ nghỉ phép, Anh Đức tranh thủ dành thời gian cho vợ con

 

{keywords}
Bảo Trâm quán xuyến việc kinh doanh trong thời gian anh xa nhà.

 

{keywords}
Có thể thấy vợ Anh Đức khá giản dị.

Tình yêu của Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi khiến bao người ngưỡng mộ

Tình yêu của Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi khiến bao người ngưỡng mộ

Bên nhau 4 năm, Quế Ngọc Hải luôn dành cho vợ sự quan tâm, yêu chiều hết mực. Các ngày kỷ niệm trong năm, anh đều tạo ra  bất ngờ cho cô.

Diệu Bình