Natasha Keane đến từ Ireland năm nay 38 tuổi, công việc thường ngày của cô là chăm sóc người khuyết tật. Natasha là mẹ của 3 đứa con và cô luôn tin vào nguyên tắc ăn dặm tự nhiên, đó là để bọn trẻ tự quyết định muốn tiếp tục uống sữa mẹ hay thôi.

{keywords}
 

Cô con gái út Grace của Natasha hiện đã 4 tuổi rưỡi, và cô bé vẫn đang bú sữa mẹ đều đặn một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối. Adam, chồng của Natasha, là chủ một phòng tập thể hình. Adam kể rằng khi Natasha sinh đứa con đầu lòng là Stephen ở tuổi 19, cô ấy không nghĩ như vậy, thậm chí lúc đó cô ấy còn cảm thấy trẻ hơn một tuổi mà vẫn bú sữa mẹ thì thật đáng sợ.

{keywords}
 

 

Nhưng giờ đây Natasha cảm thấy việc nuôi con bằng sữa mẹ mang lại nhiều lợi ích, cô cho rằng dù đứa trẻ bao nhiêu tuổi thì cô cũng có thể cho chúng bú sữa mẹ. Cô còn đăng ảnh cô con gái 6 tuổi Ellie và cô con gái út Grace lên mạng và nhận khá nhiều lời chỉ trích.

Natasha đã cố gắng không để bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời nhận xét không hay đó, nhưng việc bị một số người chỉ trích vẫn khiến cô cảm thấy khó chịu".

{keywords}
 

"Tôi nghĩ những người này hoàn toàn vô lý. Nuôi con bằng sữa mẹ là điều tự nhiên nhất trên đời. Grace có sức khỏe rất tốt. Con bé chưa bao giờ đi khám bác sĩ hay dùng thuốc kháng sinh. Con gái lớn của tôi, Ellie cũng được bú sữa mẹ cho đến khi 5 tuổi và rất khỏe mạnh.

Tôi khá chắc chắn điều này vì sữa mẹ có thể tăng cường hệ thống miễn dịch, nếu có thể làm lại tôi cũng sẽ cho con trai Stephen của tôi bú mẹ lâu hơn một chút, nhưng nay nó đã 19 tuổi rồi. Tôi bị ốm nên phải cho Stephen bỏ bú từ khi còn bé, nó chỉ bú sữa mẹ được bốn tháng".

{keywords}
 

Natasha hiện đã tham gia hiệp hội nuôi con bằng sữa mẹ tại địa phương. Natasha cùng với nhiều bà mẹ kiên định với nguyên tắc không chủ động và không từ chối, miễn là con của họ muốn tiếp tục bú là được.

Khánh Vân (Theo Sina)

Những cách giúp trẻ không ghen tị với anh chị em trong gia đình

Những cách giúp trẻ không ghen tị với anh chị em trong gia đình

VOV.VN - Mặc dù tình trạng ghen tị với anh chị em diễn ra khá phổ biến và nhiều trẻ em phải trải qua giai đoạn này, nhưng vẫn có những phương pháp để làm giảm bớt tính xấu đó của trẻ.