- Sự việc xảy ra trên phố Xã Đàn (Hà Nội) khiến nhiều người bất bình.

Xem video:

Mới đây, tài khoản Mai Nguyễn đăng tải đoạn video ngắn và nội dung: "Mình chẳng biết lý do gì mà đang đi cô vợ lại giận dỗi xuống xe, chỉ biết cô ấy bị ông chồng lôi lại rồi túm tóc, đấm đến thế này, mặc cho đứa trẻ đang gào khóc van xin, người đi đường can ngăn".

Trao đổi với phóng viên, Facebooker Huyen Dinh, người chứng kiến sự việc trên cho biết, sự việc xảy ra trước cửa nhà số 262 đường Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hôm 12/6.

"Cặp đôi trong video có cãi vã nhau, người phụ nữ bực tức nhảy xuống xe thì mất đà, ngã đập mặt xuống đất. Người đàn ông đi cùng không đỡ cô dậy mà quay ra quát người phụ nữ lên xe. Cô ấy không lên thì anh ta lao vào đánh đấm, mắng chửi".

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành vi thô bạo của người đàn ông.

Tài khoản H.Y viết: "Tại sao lại được đánh phụ nữ như vậy? Nếu các anh đàn ông sức dài vai rộng, có giỏi giang thì xin mời ra ngoài mà khoe võ, chứ sao lại đánh phụ nữ chân yếu tay mềm? Đánh một người mà biết rõ là sẽ thắng người ta rồi thì có vẻ vang gì không hả các anh?

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cũng không giấu nổi bức xúc. Trên trang cá nhân của mình, cô khuyên chị em phụ nữ nếu đang sống trong cảnh như chị này thì nên tìm cách tự giải thoát, cứu mình khỏi người đàn ông tàn bạo: “Tìm đường đi ngay bằng mọi cách. Đồng ý là có những kẻ không dễ gì buông bỏ, bất chấp tất cả để dọa nạt mình, nhưng cần tìm cách để thoát khỏi bạo lực.

Chị em phụ nữ hãy thu thập bằng chứng, lên kế hoạch, tìm kiếm sự hỗ trợ từ luật sư, những người bạn thân hoặc đơn giản là những người mạnh mẽ, có trí tuệ, có tâm... Chắc chắn sẽ phải có cách thoát”.

Bên cạnh đó, Thái Thùy Linh cũng nhắn gửi đến cánh đàn ông: "Không có lý do gì để đánh vợ như thế này trước mặt đứa con”. Cô cũng khuyên cha mẹ có con nhỏ nên cho con đi học võ để bé biết tự bảo vệ mình trước những tình huống nguy hiểm.

Cách giảm nhiệt tức thì ngày nắng nóng mà không cần điều hòa

Cách giảm nhiệt tức thì ngày nắng nóng mà không cần điều hòa

Dù không có điều hoà nhiệt độ nhưng bạn hoàn toàn có thể sống sót qua những ngày nắng nóng bằng những cách đơn giản dưới đây.

Diệu Bình