{keywords}
Bà Isabell, 62 tuổi và Bayram, 26 tuổi

Bà Isabell Dibble, 62 tuổi đã phải lòng chàng trai Bayram Boussada, 26 tuổi - một tài xế taxi sau khi họ kết bạn với nhau trên Facebook vào tháng 5/2019.

Ban đầu, bà Isabell từ chối lời mời kết bạn của Bayram vì nghĩ rằng anh quá trẻ so với mình. Tuy nhiên, sau khi trò chuyện, chàng trai 26 tuổi người Tunisia đã ‘đánh gục’ trái tim bà ngay lập tức.

Đến tháng 10/2019, bà Isabell bay từ Anh đến Tunisia để thăm người tình. Ở đây, Bayram đã nói lời cầu hôn với người phụ nữ đã có 3 đời chồng. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, bà Isabell nhận lời cầu hôn và chia sẻ rằng bà chưa bao giờ hạnh phúc như thế.

Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 1/2020 ở hòn đảo Madeira, Bồ Đào Nha với khoảng 100 vị khách.

{keywords}
Cả hai làm đám cưới sau khi quen nhau 9 tháng.

Hiện tại, cả hai đang tìm mọi cách để đưa Bayram tới Anh trong khi các chuyến bay đều đang hoạt động rất hạn chế.

‘Ban đầu tôi đã hoài nghi. Tôi từng đọc được câu chuyện về những người phụ nữ yêu người trẻ và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào trường hợp này’.

‘Anh ấy chưa bao giờ hỏi tôi về tiền bạc hay đòi hỏi bất cứ thứ gì. Anh ấy không quan tâm việc tôi sẽ chuyển đến Tunisia hay anh ấy sẽ tới Anh. Chúng tôi chỉ muốn được ở bên nhau’.

‘Ở đây, tôi có con cháu, vì thế tôi không muốn chuyển đi. Chúng tôi đang cố gắng đưa anh ấy sang đây’.

Khi Bayram gửi lời mời kết bạn cho bà Isabell, bà nghĩ rằng Bayram là một nhân viên pha chế mà bà quen trong chuyến du lịch tới Tunisia hồi tháng 5/2019. Sau một hồi xem xét trang cá nhân, bà đã nghĩ ‘tại sao lại không chứ? Chỉ là trò chuyện thôi mà’. Nhưng càng trò chuyện thì Isabell càng nhận ra rằng người này không phải là người mà bà đã quen, mà chỉ là trùng tên nhau.

‘Chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều giờ liền, đôi khi chúng tôi còn nói chuyện với nhau đến 3 giờ sáng’ - Isabell chia sẻ.

Họ cảm nhận được tình cảm khác lạ dù chỉ liên lạc qua điện thoại. Cặp đôi bắt đầu nói đến chuyện kết hôn.

‘Anh ấy bắt đầu gọi tôi là ‘vợ’. Tôi nói rằng nếu như anh ấy thực sự muốn kết hôn thì phải cầu hôn đúng cách. Một tuần sau, anh ấy gửi cho tôi ảnh chụp một khay đựng nhẫn và bảo tôi chọn’.

‘Khi tới Tunisia, tôi đã gặp bố mẹ anh - những người thật sự tuyệt vời.

{keywords}
Bà Isabell được các con ủng hộ làm điều khiến mình hạnh phúc.

Trong 1 tuần ăn ở tại nhà Bayram cùng bố mẹ anh, Isabell đã nhận được lời cầu hôn bất ngờ trong ánh nến lãng mạn do chính bố mẹ Bayram chuẩn bị. ‘Giống như chúng tôi đã quen biết nhau cả cuộc đời này’.

Bà Isabell cho biết, gia đình bà có bị ‘sốc’ và nói bà phải cẩn thận. Bà bảo đó là phản ứng tự nhiên. Nhưng các con bà cũng nói rằng, bà đã phải vất vả nhiều suốt cả cuộc đời, vì thế hãy làm bất cứ điều gì khiến mình hạnh phúc.

Bà trao đổi thẳng thắn với Bayram rằng, bà có 3 cô con gái đã trưởng thành và 10 đứa cháu ngoại, vì thế bà không muốn có con nữa.

‘Anh ấy thoải mái với điều đó và vẫn còn trẻ. Nếu sau này muốn có con với một người khác thì anh ấy vẫn còn đủ thời gian’.

Cô dâu 65 tuổi khoe bộ ảnh cưới cùng chồng ngoại quốc 24 tuổi

Cô dâu 65 tuổi khoe bộ ảnh cưới cùng chồng ngoại quốc 24 tuổi

Loạt cử chỉ âu yếm ngọt ngào của cặp đôi lệch tuổi trong lúc chụp ảnh cưới khiến nhiều người ghen tị.

Đăng Dương (Theo The Sun)