3 năm kể từ ngày tái hôn với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng Túi (tên thật là Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình.

Ở cuộc hôn nhân đầu, Hằng Túi sinh được 2 người con. Với KTS Tiến Dũng, cô đang mang thai đứa con thứ 3 cho chồng. 

Hằng Túi chia sẻ, các con cô đều biết nói sớm, thông minh. 18 - 20 tháng tuổi, các bé đã nói rất nhiều, biết hát, đọc thơ và phân biệt được màu sắc. 

{keywords}
Hằng Túi nhận được sự quan tâm của nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Cô cho rằng, muốn con thông minh, nhanh nói, người mẹ có vai trò hết sức đặc biệt. Ngay khi con mới vài tháng tuổi, mỗi ngày, cô đều dành thời gian trò chuyện, tâm sự với con, coi con như một người bạn nhỏ.

'Mặc dù con chưa biết nói nhưng não và ý thức của con đã hiểu được những điều chúng ta truyền đạt', cô nói.

Buổi tối là thời gian quý giá nhất Hằng Túi có thể bên con, ngủ với con và chuyện trò, tâm sự, dạy bảo các bé.

Hằng Túi cho biết, từ 0-5 tuổi, cả 4 bé đều được ngủ với mẹ, khi nào đi học lớp 1 mới nằm riêng. Tất cả những câu chuyện và suy nghĩ trong ngày của các con sẽ được truyền tải đến mẹ một cách tự nhiên nhất...

Đặc biệt, cô giữ thói quen nói chuyện với con bằng ánh mắt và nhìn vào mắt con khi nói chuyện. Theo Hằng Túi, những bé có biểu hiện tự kỉ thường sẽ ko nhìn thẳng vào mắt người đối diện và tránh ánh mắt người đối diện khi giao tiếp.

Người phụ nữ sinh năm 1987 cũng đưa ra lời khuyên dành cho các bậc phụ huynh: 'Bản thân tôi làm kinh doanh, công việc bận rộn ngày đêm nhưng phải cố gắng dành thời gian cho con. Thực tế, tôi chứng kiến nhiều bé chậm nói, chậm giao tiếp vì bố mẹ phó thác hết cho giúp việc. 

Các bác giúp việc dù có chăm sóc, yêu thương con cũng không thể có tư duy và sợi dây kết nối tình cảm như bố mẹ'.

Bích Hằng tiết lộ, ngày trước, khi còn ở chung cư, cô chứng kiến nhiều bé bị giúp việc bạo hành, quát nạt khi không có bố mẹ ở cạnh.

Mỗi lần chứng kiến, cô đều góp ý thẳng cho người giúp việc đó. Tuy nhiên, cô bày tỏ sự quan ngại, nếu không có người chứng kiến, chẳng biết các bé sẽ bị đối xử như thế nào?

'Các bé còn quá ngây ngô, non nớt. Hành động của người lớn như vậy, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của trẻ sau này', cô nói.

{keywords}
Liên tiếp sinh con trong 3 năm, Hằng Túi trở thành bà mẹ đông con, được nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}

Bên cạnh những bài viết về cách chăm sóc trẻ trên trang cá nhân, Hằng Túi còn gây chú ý bởi ngoại hình ngày càng xinh đẹp.

 

{keywords}
Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Hằng Túi may mắn có chồng hỗ trợ trong việc nuôi dạy con. 

 

{keywords}
Thời điểm Hằng Túi mang bầu con gái thứ 4.

 

{keywords}
Cả gia đình đón xuân Canh Tý 2020.

 

{keywords}
Lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới đơn giản, ấm cúng do Tiến Dũng tự tay chuẩn bị. Tổ ấm của họ cũng sắp đón thêm thành viên nhí. Đây là đứa con thứ 5 của Hằng Túi. 

 

{keywords}
Hằng Túi từng ly hôn chồng đầu tiên, trở thành mẹ đơn thân. Cô tập trung kinh doanh, lo cho 2 con cuộc sống đủ đầy. Sau quãng thời gian lẻ bóng, cô mở lòng đến với Tiến Dũng. Ở cuộc hôn nhân này, cô thực sự tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. 

Đám cưới bị hoãn, cặp đôi vỡ oà vì không mất oan 1,2 tỷ đồng vé máy bay

Đám cưới bị hoãn, cặp đôi vỡ oà vì không mất oan 1,2 tỷ đồng vé máy bay

Một cặp đôi đã rất thất vọng khi biết tin đám cưới trong mơ của mình tại Disney World Florida bị huỷ và British Airways từ chối trả lại tiền cho 80 vé máy bay trị giá 40.000 bảng (tương đương gần 1.2 tỷ đồng).  

Diệu Bình