Gã nhân tình của một phụ nữ có chồng đã phải qua đêm trên bờ tường tầng 7 của một tòa chung cư ở Phúc Kiến (Trung Quốc) khi chồng cô này bất ngờ trở về nhà mà không báo trước. Anh này phải trú thân tạm thời ở vách tường nhỏ hẹp, là nơi đặt máy điều hòa. Chỉ khi người chồng ra ngoài làm việc vào sáng hôm sau, người vợ mới dám gọi cứu hỏa giải cứu người tình.

Người đàn ông qua đêm ở bờ tường tầng 7, biết lý do ai cũng phẫn nộ - Ảnh 1.

Người phát ngôn của đội cứu hỏa địa phương cho biết: "Thật may là anh ta đã kịp mặc quần áo và chuẩn bị ra về trước khi người chồng mở cửa. Sau đó, cô vợ đã thuyết phục tình nhân bò ra phía cửa sổ. Ban đầu người đàn ông cho chúng tôi biết, anh ta không nhớ nổi vì sao mình lại ở đó. Tuy nhiên cuối cùng chân tướng câu chuyện cũng được hé mở từ phía người phụ nữ".

Theo đó, cô thừa nhận đã mang người tình về nhà qua đêm mà không ngờ rằng chồng mình đi công tác lại trở về sớm. Người tình của cô vừa xoay sở trèo được ra ngoài cửa sổ thì anh chồng vào tới phòng ngủ.

Người đàn ông qua đêm ở bờ tường tầng 7, biết lý do ai cũng phẫn nộ - Ảnh 2.

Căn hộ quá cao so với chiếc thang, nhân viên cứu hỏa đã phải giải cứu người đàn ông bằng cách gắn vào người anh này một sợi dây và kéo về nơi an toàn.

Lý do phụ nữ ngoại tình

"Xã hội thường quan niệm rằng đàn ông mới là những kẻ gian lận, đàn ông dễ lừa dối, nhưng dữ liệu nghiên cứu kể một câu chuyện khác", Alicia M. Walker, phó giáo sư xã hội học tại ĐH bang Missouri, Mỹ, nói và khẳng định tỷ lệ lừa dối bạn đời của phụ nữ tương đương nam giới.

Vị này cho rằng, người vợ lừa dối chồng không phải chuyện dị thường. Tùy thuộc vào nhóm tuổi, hành vi, đôi khi phụ nữ lừa dối thường xuyên hơn cả đàn ông.

Một số nguyên nhân chính dẫn đến việc phụ nữ ngoại tình do hôn nhân thiếu vắng tình yêu, phụ nữ không hài lòng với đời sống tình dục vợ chồng, do chồng không chung thủy dẫn đến tâm lý muốn trả thù của phụ nữ, khi tình yêu phai nhạt, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, chồng vô tâm, mải làm ăn, không để ý đến cảm giác của vợ, phụ nữ cảm thấy không còn giá trị trong mắt chồng, họ có thiên hướng muốn dựa vào một người đàn ông khác cảm nhận được hết giá trị bản thân họ hơn.

Những phút giây yếu lòng khiến phụ nữ ngoại tình tuy không nhiều nhưng trên thực tế nó vẫn xảy ra. Điều này giải thích vì sao những phụ nữ có gia đình hạnh phúc mà vẫn ngoại tình vì họ cũng bị cám dỗ bởi những điều không thể bỏ qua. Chỉ cần một phút lơi lỏng, vài giây yếu đuối và mấy cái tích tắc chao đảo, rung rinh nếu có hoàn cảnh đồng lõa như đi công tác xa, vắng chồng lâu ngày... đủ khiến chị em cho "rơm bén lửa".

Cô đơn, buồn chán và rượu có thể đóng vai trò quan trọng. Đôi khi, tình đồng nghiệp thân thiết bị đưa đi quá xa trong suốt một đêm dài tại văn phòng. Những lần khác, bạn đời không chung thủy khiến trái tim người phụ nữ có một khoảng trống lớn, muốn được lấp đầy.

Nam giới sẽ hoàn toàn bất ngờ khi biết, thực tế phụ nữ ngoại tình hầu hết do thiếu thốn tình yêu hơn tình dục. Vì thế, đàn bà đã ngoại tình thường thiên về động cơ tình cảm nên rất dễ say đắm, si mê. Trên thực tế đã có không ít người bỏ cả chồng con đi theo người tình một cách mù quáng.

"Đôi khi là lý do tự nhiên, có thể là cảm xúc. Nhưng dù chúng ta không muốn thừa nhận, thì vẫn có phụ nữ ngoại tình khi có cơ hội. Nhiều dữ liệu cho thấy phụ nữ sẽ ngoại tình với đồng nghiệp và nói rằng 'Tôi rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Nhưng tôi thấy có cơ hội thì tận dụng thôi'", chuyên gia Alicia M. Walker nói.

Theo Gia đình và Xã hội

Không lái xe nhưng bị triệu tập vì vượt tốc độ, người vợ phát hiện bí mật của chồng

Không lái xe nhưng bị triệu tập vì vượt tốc độ, người vợ phát hiện bí mật của chồng

Người vợ không ngờ ngày bị tòa triệu tập vì lái xe vượt quá tốc độ lại là ngày phát hiện ra chân tướng về người chồng cận kề bao năm.