Anh ấy là người thấy bạn đẹp ngay cả lúc trông bạn rất… lộn xộn

Dường như có sự khác biệt lớn về "nhan sắc" của đàn bà và đàn ông vào thời điểm buổi sáng khi họ vừa ngủ dậy. Đàn ông gần như không thay đổi lúc mới ngủ dậy so với các thời điểm khác trong ngày, trong khi phụ nữ thì… thật kinh khủng, cứ như là hai người hoàn toàn khác nhau vậy.

Bạn có thể thấy đầu tóc mình quá bù xù, da mặt thì mảng tối mảng sáng, cái bọng mắt tại sao lại rõ hơn, thậm chí khuôn miệng cũng hơi vổ ra hơn thì phải… Song nếu người đàn ông của bạn không hề thấy bạn xấu trong lúc này, hay cả những lúc bạn luộm thuộm dọn dẹp nhà cửa, lếch thếch bế con, đang ở trong toilet… mà anh ấy vẫn luôn thấy bạn đẹp, đáng yêu, thì đó chính là người bạn nên lấy làm chồng.

Người đàn ông sẽ nắm tay bạn trong bệnh viện suốt đêm

Không có gì lãng mạn hơn hình ảnh một người đàn ông lo lắng nắm tay người phụ nữ của mình suốt đêm cô ấy trong bệnh viện. Hôn nhân là sự cam kết nắm tay người mình yêu thương đi đến suốt cuộc đời, là quan tâm chăm sóc và lo lắng cho nhau. Người đàn ông ở bên bạn những lúc bạn đau ốm, yếu đuối, không nỡ rời đi để bạn lại một mình, luôn ở đó để trấn an bạn là người bạn đời đáng tin tưởng nhất.

Vì yêu bạn, anh ấy luôn đối xử tốt với cả những người mà bạn yêu

Người đàn ông yêu thương và chiều chuộng bạn tất nhiên rất tuyệt rồi, nhưng sẽ là chưa đủ nếu anh ấy không để tâm đến những người thân thiết xung quanh bạn, gia đình, cha mẹ, anh chị em của bạn.

Hãy lấy một người đàn ông sẵn lòng chung vai gánh vác mọi trách nhiệm cùng bạn, bao gồm cả việc làm con, làm một thành viên chan hòa, tích cực, biết quan tâm đến mọi người khác trong gia đình. Anh ấy sẽ là người không nghĩ mình là "khách" khi trở thành một phần của gia đình bạn.

Là người biết trân trọng phụ nữ

Hãy để ý xem mối quan hệ của anh ấy với mẹ mình thế nào, có tốt đẹp không, anh ấy có thương mẹ không, có giúp đỡ mẹ làm các công việc gia đình như rửa bát quét nhà, thay cái bóng đèn hay sửa đường ống nước?

Khi ra ngoài anh ấy có biết quan tâm nhường chỗ cho người già, mở cửa cho trẻ em, phụ nữ, có làm khó, hoạnh họe nhân viên phục vụ bàn hay không…

Tất cả những hành vi nho nhỏ sẽ nói lên nhiều điều về tính cách của một người. Người đàn ông luôn cư xử lịch thiệp, biết tôn trọng mọi người, tôn trọng phụ nữ chắc chắn sẽ là người chồng biết thương vợ, trân trọng những điều cô ấy mang lại cho gia đình và không bao giờ để cô ấy phải chịu ấm ức, đau khổ.

Theo Dân trí

Người đàn ông hấp dẫn có những đặc điểm nào?

Người đàn ông hấp dẫn có những đặc điểm nào?

Vẫn có nhiều cô gái cho rằng sự trưởng thành quan trọng hơn vẻ ngoài. Bởi vậy, trước khi bắt đầu một mối quan hệ họ luôn muốn tìm hiểu sâu hơn về chàng trai.