- Ông bố 26 tuổi từng được cư dân mạng biết đến với hình ảnh địu con 4 tháng tuổi nhặt rác trên đường mưu sinh nay lại gây phẫn nộ với clip ghi lại cảnh dùng dây lưng quật túi bụi vào con.

Được cảm thông từ bức ảnh địu con nhỏ 4 tháng tuổi nhặt rác mưu sinh, Đào Đức Khiêm nhận được không ít sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, một clip quay lại cảnh người cha này dung dây lưng đánh con dã man ngoài đường khiến nhiều người bất bình, Dailymaill viết.

{keywords}

Ông bố từng được ca ngợi là người cha hết mực thương con nay lại đánh con tàn bạo.

Đoạn clip ngắn quay rõ mặt người cha đang tức giận liên tục chỉ tay vào mặt con gái rồi dùng dây lưng quật vào con. Trong khi cô bé ngồi chịu trận, không phản kháng. Vụ việc xảy ra ngay giữa đường phố Hà Nội. Vừa đánh, người cha còn vừa chửi con thậm tệ.

Chứng kiến cảnh tượng đánh con dã man, một người phụ nữ lên tiếng can ngăn nhưng người cha không dừng lại mà còn quay ra lớn tiếng với người can: “Không phải việc của cô, tôi đang dạy con tôi”.

{keywords}

Trươc đó, hình ảnh địu con nhặt rác của Khiêm từng khiến dân mạng xúc động, rất nhiều người đã quyên góp ủng hộ hai cha con.

Theo Dailymaill, Bà Phạm Thị Hải Hà - Phó cục trưởng Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho biết cơ quan bảo vệ và chăm sóc trẻ em đã nắm được tình hình và đang xác minh làm rõ vụ việc, có thể sẽ tách những đứa trẻ ra khỏi người cha vũ phu.

Quá khứ bất hảo của 'ông bố nhặt rác' dùng dây lưng đánh con

Quá khứ bất hảo của 'ông bố nhặt rác' dùng dây lưng đánh con

Thiếu tá Hưng cho hay, Khiêm trước đây lang thang, bị người thân bỏ rơi và được cặp vợ chồng không có con cái ở phường Ngọc Thụy nhận về làm con nuôi.

Clip gây phẫn nộ:"Ông bố nhặt rác" đánh con gái dã man

Clip gây phẫn nộ:"Ông bố nhặt rác" đánh con gái dã man

Hình ảnh người đàn ông đang gây xôn xao qua bức ảnh "địu con nhặt rác" dùng thắt lưng vụt liên tục vào chân vào đầu bé gái mặc cho con khóc nức nở được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Kim Minh (Theo Dailymail)