- Tôi và chồng từng chia tay nhiều lần trong suốt thời gian chung sống bên nhau vì anh ta gian dối. Trong khoảng thời gian đau buồn ấy, tôi đã liên lạc với bạn trai cũ.

Tôi đã chung sống với chồng trong suốt 18 năm và đã có với nhau hai đứa con, một đứa 16 và một đứa 13 tuổi. 

Hiện tại, tôi 33 tuổi và ông xã của tôi ở tuổi 44. Chúng tôi kết hôn với nhau khi tôi mới chỉ 16 tuổi. Trước khi tôi gặp chồng, tôi đã hẹn hò với một chàng trai khác.

Trong suốt thời gian mối quan hệ giữa tôi và chồng rạn nứt vì anh ta ngoại tình, tôi đã liên lạc với bạn trai cũ. 

Tuy có nhiều lần chúng tôi mất liên lạc với nhau trong khoảng 1 năm nhưng ngay khi gặp đối phương thì thời gian xa cách dường như chưa hề tồn tại.

{keywords}

Ảnh:The World News Blog

Tôi gặp gỡ người yêu cũ mặc dù anh cũng đã có gia đình. Anh luôn nói với tôi rằng, anh yêu tôi và anh không hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại với vợ.

Tôi biết rằng chúng tôi hẹn hò khi còn quá trẻ, nhưng tình yêu mà chúng tôi dành cho đối phương không bao giờ thay đổi qua năm tháng.

Tôi đang bị dằn vặt, tôi không biết mình cần làm gì. Tôi cũng biết rằng không thể đứng núi này trông núi nọ nhưng tôi không có quyền để yêu người mình yêu nhất hay sao? Điều này thật đau khổ với tôi.

'Tự thú' của người vợ yêu chồng nhưng vẫn thích ngoại tình

'Tự thú' của người vợ yêu chồng nhưng vẫn thích ngoại tình

Tôi cưới được người đàn ông tôi yêu nhưng không hiểu sao vẫn không thể kiềm chế sự rung động trước những chàng trai khác.

Đây là lý do tôi ngoại tình dù có vợ đẹp, con khôn

Đây là lý do tôi ngoại tình dù có vợ đẹp, con khôn

Thương con nhưng tôi không thể chịu đựng được tính ích kỉ, nhỏ nhen của vợ nữa.

Vân Anh (Theo Mirror)