Đồng nghiệp của tôi cũng không có gì nổi bật về ngoại hình, nhưng ở bên cạnh cô ấy tôi có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Tôi không phải đàn ông lăng nhăng và cũng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Dù đã kết hôn 8 năm, tôi vẫn luôn hết lòng hết dạ vì vợ con. Tuy nhiên, hình như với phụ nữ thế nào cũng là không đủ. 

Tôi không đi rượu chè bù khú thì cô ấy bảo tôi không giao lưu, không thể thăng tiến. Tôi ở nhà chơi game một chút thì cô ấy bảo không hỗ trợ vợ chăm con, sống ích kỷ. 

Hiện tại, lương tôi gần 20 triệu, đời sống gia đình cũng không phải là khó khăn gì. Vợ cằn nhằn nhiều làm tôi thấy thật sự quá mệt mỏi.

{keywords}


Bù lại, không khí ở công ty tôi lại rất thoải mái. Phòng tôi có 4 người, trong đó có một cô gái trẻ, chưa lập gia đình. Em vào công ty hơn một năm, ngoan ngoãn, nghe lời, rất tâm đầu ý hợp với tôi trong công việc. Đặc biệt, em còn nhiệt tình chia sẻ với tôi về các sở thích nho nhỏ như xe cộ, bóng đá. Nói chuyện với em tôi chưa bao giờ biết chán.

Càng ngày, tôi càng thấy gắn bó với em, việc ở công ty xong xuôi tôi cũng chẳng muốn về nhà sớm. Em dường như cũng dành tình cảm yêu quý nhất định cho tôi. Có những hôm phòng làm việc chỉ còn hai người, tôi thấy thật sự rất vui vẻ, thoải mái.

Tôi không định phản bội vợ mình, em cũng đang có người yêu. Liệu những gì chúng tôi đang làm có là sai trái?

Thiếu nữ khổ sở vì đồng nghiệp liên tục 'tấn công'

Thiếu nữ khổ sở vì đồng nghiệp liên tục 'tấn công'

Biết em đã có bạn trai nhưng anh vẫn liên tục tấn công. Hai hôm nay, em phải viết đơn xin nghỉ phép để tránh mặt anh.

Hết ngoại tình đồng nghiệp, vợ còn tằng tịu với sếp

Hết ngoại tình đồng nghiệp, vợ còn tằng tịu với sếp

Sau khi ngoại tình với một anh đồng nghiệp của cơ quan bị bại lộ, tôi đưa em xin một công ty mới với hy vọng làm lại tất cả. Thế nhưng thay vì hối lỗi em lại tiếp tục hú hí đi nhà nghỉ với sếp.

Tôi đã mất bạn trai vào tay cô đồng nghiệp tốt bụng

Tôi đã mất bạn trai vào tay cô đồng nghiệp tốt bụng

Đúng như những gì tôi lo sợ, người ra mở cửa phòng Na chính là bạn trai tôi. Nhìn thấy nhau, cả hai chúng tôi đều đứng hình, không nói nên lời nào.

(Theo Dân Việt)