Cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, ngành công nghiệp nệm cũng đã có những bước tiến quan trọng để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Các sản phẩm nệm cao cấp, tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống như dòng sản phẩm nệm Nhật Bản Inoac đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Nệm Nhật Bản chinh phục khách Việt bằng sự thấu hiểu

Một chiếc nệm tốt không chỉ được đánh giá ở độ cứng hay mềm của sản phẩm mà còn phải đáp ứng khả năng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ sức khỏe của người dùng và mang tới những trải nghiệm thoải mái.

{keywords}
 

Thấu hiểu điều đó, ngay từ khi tham gia thị trường nệm từ năm 2016, Tập đoàn Nhật Bản Inoac đã và đang đưa các công nghệ tân tiến trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ trên thế giới tới người tiêu dùng Việt, nhằm đem lại trải nghiệm tốt cho mỗi sản phẩm. Đó cũng là lý do các dòng sản phẩm của Inoac đều được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng.

Theo đại diện Inoac, tập đoàn hoạt động theo triết lý luôn lắng nghe và giải quyết những vấn đề của khách hàng. Inoac không ngừng đầu tư, cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, Việt Nam không chỉ là một trong những thị trường trọng tâm của Inoac tại Đông Nam Á, mà còn được định vị là trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) của tập đoàn tại khu vực.

Oyasumi 7 Zone - công nghệ nệm hiện đại cho giấc ngủ ngon

Cuối 2020, Inoac ra mắt thị trường dòng sản phẩm nệm Oyasumi 7 Zone, ứng dụng công nghệ nâng đỡ cơ thể chuyên sâu - 7 zone-profile. Người sử dụng sẽ được nâng đỡ toàn thân theo 7 vùng: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân, từ đó giúp người dùng giữ được trạng thái cấu trúc xương tự nhiên, tận hưởng giấc ngủ ngon.

{keywords}
 

Đại diện doanh nghiệp cho biết, công nghệ cắt 7 zone-profile còn giúp gia tăng khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều của nệm Oyasumi 7 Zone giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, hạn chế đau mỏi tại các vị trí chịu áp lực như vai và hông.

Oyasumi 7 Zone là sự kết hợp của 4 tầng foam cao cấp được thử nghiệm và chọn lọc từ hơn 300 loại PU foam của Inoac, mang lại cảm giác mềm mại, thoáng khí và nâng đỡ lý tưởng. Bên cạnh đó, lớp vải nệm được dệt từ sợi vải cao cấp, sở hữu tính năng kháng nước Lotus và thoáng khí vượt trội, giúp nệm luôn khô ráo và sạch sẽ ngay cả trong khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

{keywords}
 

Mỗi chiếc nệm Oyasumi 7 Zone đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, đạt chứng nhận OeKo - Tex 100 được sử dụng cho cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Cùng với đó, sản phẩm Oyasumi 7 Zone hiện được Inoac cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 10 năm với lõi nệm, giúp khách hàng yên tâm tận hưởng trải nghiệm giấc ngủ.

Nệm Nhật Bản Oyasumi 7 Zone là sản phẩm của Tập đoàn Inoac ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2020. Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 năm với lõi nệm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 1800 1569

Website: https://inoacliving.vn/

Lê Hương