- Cô dâu lấy chồng chỉ sau 9 ngày kể từ lần gặp mặt đầu tiên. Sau khi về nhà chồng, mối quan hệ của cô với mẹ chồng cũng không hề êm ấm.

Video: Cuộc trò chuyện của mẹ chồng nàng dâu

Video: Nàng dâu bật khóc xin lỗi mẹ chồng

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 29, phần 2 là mẹ chồng Lê Thị Lệ (49 tuổi) và nàng dâu Trần Thị Huyền (23 tuổi).

Trong chương trình, người mẹ chồng chia sẻ, ngày đầu mới gặp con dâu, bà ngại ngùng đến mức chẳng dám nhìn mặt. Theo đó, con dâu và con trai bà cưới nhau chỉ sau 9 ngày quen biết. Tất cả chuyện cưới xin đều do gia đình sắp đặt, bởi chỉ mới 9 ngày nên họ hoàn toàn không có tình yêu.

Mới chân ướt chân ráo về nhà chồng, người con dâu rất ít khi trò chuyện với mẹ chồng. Nhưng không vì thế mà tình cảm mẹ con xa cách, trái lại họ có nhiều điểm khá hòa hợp.

Chia sẻ về điều này, chị Huyền tiết lộ, hai mẹ con hợp nhau nhất ở khoản không biết nấu cơm. Chuyện bếp núc của gia đình đều phải nhờ đến bàn tay của bố chồng. Cũng chính vì điều này nên cả hai có sự cảm thông đặc biệt trong vấn đề ăn uống. 

Họ cũng thường xuyên chơi game cùng nhau, thậm chí con dâu cũng thường xuyên mua sắm quần áo cho mẹ chồng.

{keywords}
Mẹ chồng nàng dâu trong chương trình

Tuy nhiên trong quá trình chung sống sau này, giữa họ đã có những mâu thuẫn.

Chị Huyền chia sẻ, chị không hợp với em dâu. Có lần, em dâu lỡ lời nói một câu, vợ chồng chị đã dọn đồ ra khỏi nhà 3 tháng. Đang lúc tức giận, chị cứ thế bỏ đi, dẫu cho người bố chồng từng dặn dò: “Có chuyện gì đợi bố về rồi giải quyết”.

Bà Lệ cho hay, con dâu bà khá lỳ lợm, không để tâm nên bà thường xuyên nhắc nhở. Một hai lần không có kết quả, cuối cùng bà phải tìm đến con trai mình để nói chuyện. 

Tuy nhiên điều này đã khiến cho người con trai vô cùng bực bội, khó chịu nên cùng vợ bỏ nhà đi.

{keywords}
Con dâu bật khóc xin lỗi mẹ chồng vì bỏ nhà đi

Bà Lệ cũng chia sẻ, mỗi lần các con bỏ đi, bà đều khóc vì thương nhớ, khổ tâm. Nghe những lời tâm can của mẹ chồng, người con dâu xúc động rơi nước mắt. Cô cầm tay bà nói lời xin lỗi. Cô biết rõ, trong khoảng thời gian làm dâu của mình, cô đã nhiều lần khiến bà không vừa lòng. 

Hơn nữa, cũng chính vì cô mà hiện tại thông gia hai bên không còn nói chuyện với nhau. Vì vậy, thay cho sự hối hận, cô tặng mẹ sợi dây chuyền với mong muốn bà luôn khỏe mạnh, vui tươi.

Cuối chương trình MC Quyền Linh mong những giọt nước mắt hôm nay sẽ biến thành những giọt nước mắt hạnh phúc. Nam MC cũng gửi lời chúc gia đình luôn hạnh phúc và bình an.

Mẹ chồng tiết lộ chuyện quỳ gối dưới mưa cầu nguyện cho con dâu

Mẹ chồng tiết lộ chuyện quỳ gối dưới mưa cầu nguyện cho con dâu

Trong chương trình, bà Dùng tiết lộ từng quỳ dưới mưa để vái lạy, cầu nguyện cho con dâu khi chị này đang....

Con dâu hỏi xin tiền mẹ chồng mua nhà, bà nói một câu sững người

Con dâu hỏi xin tiền mẹ chồng mua nhà, bà nói một câu sững người

Tôi muốn ra ở riêng nên nhân lúc chọn được một căn chung cư giá rẻ đã hỏi để mẹ chồng đưa tiền để đặt cọc nhà nhưng cách cư xử của bà làm tôi quá bất ngờ.

Chỉ vì một cậu nói mà mẹ chồng nổi đóa, mắng con dâu ích kỷ

Chỉ vì một cậu nói mà mẹ chồng nổi đóa, mắng con dâu ích kỷ

Hai đứa là công chức bình thường nên chưa đủ điều kiện để ra ở riêng nên vẫn ở chung với nhà chồng. Chính vì thế mà em gặp phải nhiều chuyện đau lòng.

Thanh Hải