- Để kỷ niệm con trai chào đời được một tuần tuổi, anh Vũ Huy Hưởng (1987, Hà Nội) đã lên ý tưởng tận dụng những cành củi khô để tạo nên một chiếc giường “rất thiên nhiên” có thể chụp ảnh nghệ thuật cho con.

Hài hước chùm ảnh 'Đừng để con một mình'

Trông trẻ luôn là một thách thức với các bậc phụ huynh và đôi khi chỉ cần lơ là một chút con cũng có thể biến căn phòng trở thành thảm họa.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Hưởng cho biết, ý tưởng của anh xuất phát từ việc thấy những cành củi nhà hàng xóm vứt đi, trong khi với anh đó có thể là vật liệu để tạo nên một chiếc giường làm bối cảnh chụp ảnh nghệ thuật cho con.

{keywords}

Công đoạn chế giường cho con từ những cành củi khô của ông bố trẻ.

“Là lần đầu tiên làm bố và muốn giữ lại khoảnh khắc con trai tròn một tuần tuổi nên mình đã lên ý tưởng tặng con một món quà thật đặc biệt.

Khi đang đứng trước nhiều ý tưởng thì mình vô tình thấy đống củi nhà hàng xóm bỏ không và rồi bỗng dưng nảy ra suy nghĩ tạo nên một cái giường “thiên nhiên” từ những cành củi khô”, anh Hưởng kể lại.

{keywords}

Sau 2 ngày, anh Hưởng hoàn thành xong ý tưởng của mình và có bối cảnh đẹp để chụp ảnh nghệ thuật cho con.

Nghĩ là làm, anh Hưởng nhanh chóng chuẩn bị những vật dụng cần thiết khác như cưa tay, búa đinh và chỉ sau 2 ngày anh đã có món quà độc đáo dành cho con trai.

{keywords}

{keywords}

Phía dưới và trong khung giường, tận dụng hộp đựng bỉm của con, lót thêm quần áo, bông mềm và chỉ cần thêm một chiếc khăn trải giường và một chú gấu bông, anh Thưởng đã có cho con trai mình một bối cảnh tuyệt vời cho những bức hình nghệ thuật.

{keywords}

Và đây là món quà rất ý nghĩa mà anh Hưởng tự tay thực hiện để tặng cho con trai của mình.

Những hình ảnh của anh sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích, lời khen và chia sẻ.

“Dễ thương”, “sáng tạo” và “ý tưởng hay” là những bình luận mà nhiều người dành cho việc làm của ông bố trẻ. Không ít người còn đánh giá rất cao hành động đầy tâm huyết của người bố và hóm hỉnh cho rằng: “Đây đúng là ông bố của năm”.

Thanh Hùng