- Muốn con trai có cuộc sống bình thường như mọi đứa trẻ khác, bà mẹ đơn thân đã cải trang thành nam giới để cùng con tới dự tiệc ở trường với chủ đề “cha là chỗ dựa của con”.

Whitney Kittrell (ở St George, Utah, Mỹ) là mẹ đơn thân của hai con nhỏ, một gái một trai.

Bà mẹ đơn thân vừa chia sẻ bức ảnh đóng giả thành nam giới để cùng con trai đi dự tiệc ở trường với chủ đề “Cha là chỗ dựa của con”. Trong ảnh, Whitney dán râu, đội mũ lưỡi trai và mặc đồ thể thao giống như một người đàn ông. 

Bức ảnh ngay lập tức được nhiều người chia sẻ. Họ thể hiện sự khâm phục tình yêu của người mẹ sẵn sàng làm mọi thứ vì con.

{keywords}

Bà mẹ đơn thân ngượng ngùng khi được con giới thiệu với các bạn “đây là mẹ mình, cũng là bố mình luôn nên tớ mang mẹ tới đây”.

Whitney Kittrell chia sẻ: “Làm mẹ đơn thân đã 3 năm nay, tôi luôn tự nhủ với chính mình là sẽ làm tất cả mọi thứ, ngay cả những điều khiến tôi không thoải mái, để các con tôi có cuộc sống bình thường, được trải nghiệm mọi thứ như những đứa trẻ khác.

Vì thế sáng nay tôi đã mặc một bộ đồ nam, dấu bộ tóc dài và đến bữa tiệc cùng con trai. Tôi hơi ngượng nhưng chỉ biết mỉm cười khi con trai giới thiệu tôi với bạn bè rằng: “Đây là mẹ mình, cũng là bố mình luôn nên mình đưa mẹ đến đây””.

Whitney chia sẻ, chị muốn các con mình biết rằng, chúng luôn được yêu thương. Vì vậy chị luôn làm mọi cách để tạo cuộc sống bình thường cho các con như đưa chúng đi dã ngoại, dạy con trai chơi đuổi bắt...

Bà mẹ cho rằng điều khó nhất với chị là làm sao để các con biết được rằng chúng đáng yêu như thế nào.

{keywords}

{keywords}

Whitney sẵn sàng làm mọi thứ để hai con có cuộc sống và được trải nghiệm như những đứa trẻ bình thường khác.

“Trước khi chạy đi chơi cùng các bạn, con đã ôm cổ tôi và thì thầm: “Mẹ, con biết là mẹ luôn bên con và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì con. Con cảm ơn mẹ. Con yêu mẹ nhiều” rồi hôn má tôi. 

Tôi mong con sẽ nhớ mãi ngày hôm nay bởi tôi sẽ không bao giờ quên ngày này cũng như những lời yêu thương mà con đã nói”, Whitney hạnh phúc chia sẻ.

Lý do tôi nằng nặc muốn nuôi con riêng của vợ cũ

Lý do tôi nằng nặc muốn nuôi con riêng của vợ cũ

Tôi nghe bạn bè xì xèo không ít chuyện về vợ. Có người nói, cô ấy cặp bồ với một người quản lý ở trên đó. Lại có người khẳng định, có lần bắt gặp vợ tôi vào nhà nghỉ với một gã công nhân cùng xưởng.

Kim Minh (Theo Dailymail)