- Sau 12 năm chung sống, những bí mật này đã được giấu kín cho đến khi họ gặp MC Quyền Linh, Lê Lộc trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu". 

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" tập 5 là mẹ chồng Dư Thị Bình (62 tuổi, TP.HCM) và nàng dâu Lê Thị Hồng Tâm (34 tuổi).

Bà Dư Thị Bình cho biết, trong lần gặp gỡ đầu tiên, bà không có nhiều ấn tượng với con dâu. Thứ nhất vì khi đó các con còn quá trẻ. Thứ hai là vì bà muốn có cô con dâu hay nói, nhưng Hồng Tâm lại là người ít nói. 

Khi chính thức có con dâu, bà Bình nói rằng, mình cũng hay để ý con dâu. 

Tuy nhiên, có một việc mà bà đã giấu con dâu cho đến tận ngày hôm nay đó là, bà thường xuyên phải bỏ thêm mắm muối vào các món ăn do con dâu chế biến. Bà cho biết, vì vợ của con trai mình nấu ăn quá nhạt nhưng lại không muốn góp ý vì sợ cô tự ái nên bà đã lén làm như vậy. 

Trong khi đó, nàng dâu Hồng Tâm cho biết, trước khi về ra mắt bạn trai (chồng của Hồng Tâm bây giờ) cô đã nghe anh nói rằng, mẹ anh rất dễ tính. Tuy nhiên khi gặp bà, Hồng Tâm nghĩ rằng, mẹ chồng tương lai là một người khó tính. 

Sau khi làm dâu, hai mẹ con tiếp tục gặp phải những mâu thuẫn về vấn đề chăm sóc con cái. 

Mẹ chồng Dư Thị Bình chia sẻ, khi cháu nội ốm, bà muốn chăm sóc cháu theo kiểu Đông y, dùng các loại lá để chữa bệnh. Trong khi đó, con dâu thì chỉ tin tưởng vào Tây y. 

Vì thế nhiều lúc, bà phải dùng quyền lực để yêu cầu con dâu cho cháu ở nhà chữa bệnh theo kinh nghiệm trong 3 ngày. 

{keywords}

MC Quyền Linh phải đứng ra giải thích và cho rằng, trong trường hợp này, nàng dâu đúng vì những đứa trẻ có kháng thể kém nên cần được chữa trị đúng cách, đúng bệnh. 

Sau đó, MC Quyền Linh ra sức động viên để nàng dâu nói ra những ý kiến của mình trong quá trình chung sống với mẹ chồng. Nàng dâu Hồng Tâm cũng chia sẻ trong quá trình chung sống, phần lớn là cô nghe theo mẹ nhưng có một điều cô làm trái ý mẹ. 

Đó là khi sinh con đầu tiên, mẹ chồng muốn cháu được bú mẹ hoàn toàn nhưng vì điều kiện đi làm, Hồng Tâm đã giấu mẹ, cho bé ăn thêm sữa công thức. Bí mật này được Hồng Tâm giấu kín cho đến ngày hôm nay, sau 12 năm làm dâu. 

Tiếp tục kể về những điểm khiến mình không hài lòng ở con dâu, mẹ chồng cho biết, nàng dâu không khiến bà quá phiền lòng ngoài việc hay sai vặt. Bà mong muốn con dâu nên sửa thới quen này. 

Trong khi hỏi về những điều con dâu muốn mẹ chồng thay đổi, Hồng Tâm cho biết, mẹ không cần thay đổi bất cứ thứ gì. Cô gửi lời cảm ơn vì mẹ chồng đã coi cô như con gái, chăm sóc cô từ lúc về làm dâu đến nay. 

Mẹ chồng nịnh con dâu gỡ status nói xấu 'cho cả thế giới biết'

Mẹ chồng nịnh con dâu gỡ status nói xấu 'cho cả thế giới biết'

Bà Hà không ngần ngại tố con dâu thường xuyên nói xấu chồng mỗi lần xích mích. Không chỉ thế cô con dâu còn đăng lên Facebook "cho cả thế giới biết".

MC sững sờ vì mẹ chồng nàng dâu hay rủ nhau ăn nhậu

MC sững sờ vì mẹ chồng nàng dâu hay rủ nhau ăn nhậu

Cặp mẹ chồng - nàng dâu lần này gây bất ngờ lớn khiến MC Quyền Linh sửng sốt chia sẻ: “Mỗi lần buồn buồn, mẹ chồng nàng dâu đi mua bia về nhậu với nhau”.

Minh Anh