- Trong chương trình, mẹ chồng cho biết con dâu của bà quá hung dữ. Nhiều lần trong lúc bà đi vắng, con dâu và con trai đánh nhau chỉ vì ghen tuông với "người cũ" của chồng

Video: Nàng dâu 'một lần đò' ra mắt mẹ chồng

Video: Chuyện nàng dâu hay ghen, đánh chồng tím mặt

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 35, phần 2 là mẹ chồng Lâm Gia Hân (45 tuổi) và nàng dâu Nguyễn Thị Tuyết Diệu (23 tuổi).

Nàng dâu Tuyết Diệu cho hay, chị đã làm dâu được 3 năm. Trước khi làm con dâu bà Hân, chị đã trải qua một lần đò và có con riêng gần 2 tuổi.

Kể về ngày đầu tiên gặp mặt, người mẹ chồng cho biết, chị Diệu khá tự nhiên nên bà rất ấn tượng. Dù mới về gặp bà lần đầu, nàng dâu tương lai đã xắn tay áo xuống bếp rửa chén, lau nhà, dọn dẹp mọi thứ gọn gàng.

Nàng dâu Tuyết Diệu cũng cho biết, ngày đầu mới gặp bà Gia Hân, chị đã cảm thấy thích vì cảm nhận được mẹ chồng rất thoải mái và tâm lý.

Khi được hỏi về việc Tuyết Diệu có điểm nào khiến mẹ chồng không hài lòng, bà Gia Hân chia sẻ, con dâu của bà quá hung dữ. Nhiều lần bà đi vắng, con dâu và con trai lấy cớ đánh nhau. Lý do là bởi chị Diệu ghen tuông với bồ cũ của chồng. 

Tuy con dâu không đánh chồng trước mặt bà nhưng mỗi khi trở về nhìn khuôn mặt con trai đầy vết bầm tím, bà Hân vô cùng tức giận, chua xót.

Sau tất cả những xích mích, mâu thuẫn trong gia đình, bà chỉ khuyên nàng dâu nên khéo léo xử lý, tránh để hàng xóm cười chê.

Cuối chương trình, mẹ chồng rơi nước mắt xúc động vì biết được những tình cảm của các con dành cho mình. Bà luôn mong hai con không còn cãi vã, giận dỗi và đánh nhau.

Bà cũng động viên nàng dâu bớt chuyện ghen tuông bởi đó là chuyện của quá khứ. Nếu có chuyện buồn, các con hãy tâm sự với bà để xử lý, giải quyết.

Trước những lời nói của mẹ chồng, nàng dâu cũng hứa sẽ cố gắng nghe theo lời mẹ, giữ gìn sự êm ấm cho gia đình.

Mẹ chồng làm rơi mâm lễ, quay mặt đi khi vừa gặp thông gia

Mẹ chồng làm rơi mâm lễ, quay mặt đi khi vừa gặp thông gia

Anh vui vẻ đưa mẹ và họ hàng tới dạm ngõ. Nhưng khi vừa bước chân đến cửa, nhìn thấy bố mẹ tôi, mẹ anh đứng khựng lại, run rẩy, vã mồ hôi rồi làm rơi cả mâm lễ. 

Mẹ chồng bế con dâu chạy ra đường kêu cứu khiến khán giả xúc động

Mẹ chồng bế con dâu chạy ra đường kêu cứu khiến khán giả xúc động

Nàng dâu chăm con vất vả lại thêm việc giận chồng đi chơi với bạn nên ngất xỉu. Lúc đó, mẹ chồng vội vàng  bế con dâu chạy ra đường kêu cứu.

Thanh Hải