Kể về ấn tượng lần đầu gặp mặt con rể, bà Mai cho biết Thế Vinh khiến bà kinh hãi khi xuất hiện trước cửa nhà bà lúc 11h đêm với con gấu bông to.

Video: Mẹ vợ kể về sự kinh hãi trong lần đầu gặp con rể 

Video: Chàng rể bật khóc nói về lỗi lầm của mình

Trong tập 67 chương trình, sự xuất hiện của mẹ vợ La Thị Phương Mai và chàng rể Nguyễn Thế Vinh (32 tuổi) tại trường quay 'Mẹ chồng nàng dâu' khiến 2 MC bất ngờ.

Bất ngờ hơn, chàng rể trong chương trình còn khẳng định 9 năm ở nhà vợ, anh chưa hề có bất cứ mâu thuẫn nào. Thậm chí ở đây anh còn thấy vui vẻ thoải mái và được chiều chuộng hơn ở nhà mình.

Xác nhận việc này bà Phương Mai cho biết Thế Vinh là chàng trai rất chăm chỉ làm lụng. Tuy có đôi lúc anh còn non nớt trong cách ứng xử nhưng bà không lấy chuyện đó để thù ghét con.

Nếu con gái và con rể có mâu thuẫn, bà luôn nói chuyện riêng với từng con để cùng các con giải quyết vấn đề chứ không bênh 1 mình con gái ruột.

Chính vì cách sống này nên bà Mai tự hào có hai chàng rể và 1 nàng dâu sống chung nhà nhưng gia đình luôn vui vẻ. Kể về ấn tượng lần đầu gặp mặt con rể, bà Mai cho biết Thế Vinh khiến bà kinh hãi.

“11 giờ đêm, tôi mở cửa ra ngoài thì hết hồn khi thấy cậu ấy đứng bên cạnh 1 chiếc xe và một con gấu bông to”, bà Mai kể.

Hóa ra, Vinh và con gái bà (khi đó chưa làm đám cưới) giận nhau. Vinh đến làm hòa nhưng con gái bà không tiếp chuyện, cũng không mở cửa.

Nhìn cảnh đó, bà thấy thương cậu thanh niên nên đã nói với con gái mình: “Con xem, nếu con thương được thì con xí xóa đi”. Từ đó đến nay, 9 năm đã trôi qua, con gái bà và Thế Vinh đã là vợ chồng, bà vẫn giữ được tình cảm tốt và càng ngày càng coi Vinh như con đẻ trong nhà.

Tuy vậy trong chương trình 'Mẹ chồng nàng dâu', Thế Vinh đã có phút bật khóc thừa nhận anh từng làm điều có lỗi với vợ và gia đình vợ. Đó là khi anh không giữ được bản lĩnh của mình mà nhắn tin qua lại với người cũ.

Hiện tại, anh đã từ bỏ việc đó nhưng anh biết, vợ anh vẫn chưa thể tha thứ cho anh. Vì vậy, thông qua chương trình, Thế Vinh mong muốn được nói lời xin lỗi với vợ, gia đình vợ.

Anh cũng hứa với người vợ đang ngồi dưới hàng ghế khán giả sẽ không bao giờ khiến cô phải rơi nước mắt vì anh nữa.

Bất ngờ về quê, nàng dâu chứng kiến cảnh khó tin trong vườn nhãn

Bất ngờ về quê, nàng dâu chứng kiến cảnh khó tin trong vườn nhãn

Tôi lặng lẽ đóng cửa hàng, bí mật phi xe về quê để biết rõ thực hư. Không ngờ cảnh tượng trong vườn nhãn khiến tôi uất nghẹn.

Minh Anh