{keywords}
Không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình nhưng Nguyệt Ánh vẫn thường góp mặt tại trong các sự kiện với vai trò MC.
{keywords}
Ngoại hình đẹp, cách ăn nói lôi cuốn cùng gu thời trang sang trọng và thanh lịch giúp cô ghi điểm.
{keywords}
Lý giải về lý do ít xuất hiện trên truyền hình, nữ MC cho biết thời gian qua cô dành khá nhiều thời gian chăm lo cho gia đình. Ngoài việc tại công ty, cô còn đang gấp rút chuẩn bị luận văn tốt nghiệp khoá MBA đại học quốc tế Hồng Bàng.
{keywords}
Mới đây, nữ MC cùng với gia đình cũng hoàn thành việc ra mắt cuốn tự truyện của cha cô - ông Nguyễn Trọng Trúc - cây đại thụ của nền bóng bàn Việt Nam.
{keywords}
Dù cuộc sống bận rộn nhưng Nguyệt Ánh vẫn luôn giữ được thần thái tự tin, vẻ ngoài rạng rỡ. Cô cho rằng, trong cuộc sống hiện đại, không có thước đo nào đúng chuẩn cho người phụ nữ nhưng họ sẽ hạnh phúc hơn nếu biết cách làm đẹp, luôn suy nghĩ tích cực và làm việc chăm chỉ.
{keywords}
“Không đơn giản để làm được điều đó nhưng tôi tin rằng những ai biết cân bằng, có kế hoạch tốt thì hoàn toàn có thể thực hiện được”, Nguyệt Ánh cho biết.
{keywords}
Để đạt được mục tiêu đó, Nguyệt Ánh luôn có sự đồng hành của gia đình, bạn thân, đồng nghiệp… “Họ giúp tôi giữ được cân bằng, tìm được sự chia sẻ và là nguồn động lực rất lớn”, cô cho hay.
Nhan sắc nữ MC dẫn chương trình dành cho giới trẻ

Nhan sắc nữ MC dẫn chương trình dành cho giới trẻ

Minh Hằng - nữ MC xinh đẹp dẫn chương trình VTV6 có lối dẫn vô cùng trẻ trung.

Đăng Khôi