- Đón Tết nhà ngoại hay nhà nội trong mỗi dịp Tết đến xuân về luôn là đề tài nóng trong các gia đình. Cùng chia sẻ với MC Diệp Chi, nhà văn Trang Hạ về những băn khoăn của bạn.

Mong muốn tạo ra diễn đàn mở để mọi người có thể thoải mái chia sẻ quan điểm về vấn đề đón Tết nhà ngoại, Ban tổ chức (BTC) cùng MC Diệp Chi, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, nhà văn Trang Hạ tổ chức cuộc thi “Tết nhà ngoại không ngại sẻ chia”.

Cuộc thi là nơi có thể bộc lộ tâm sự thầm kín của những người phụ nữ lấy chồng xa, mong muốn được một lần về nhà ngoại đón Tết. Đây cũng là nơi mọi quan điểm trái chiều nhất về vấn đề đón Tết nhà ngoại được chia sẻ mà không vấp phải bất cứ rào cản nào.

{keywords}
MC Diệp Chi

“Tôn trọng mọi suy nghĩ khác biệt của người tham gia dự thi là tiêu chí đầu tiên của BTC. Trong cuộc thi, tôi cũng rất mong muốn sẽ nhận được các bài dự thi với nhiều thể loại khác nhau. Điều quan trọng nhất là trong mỗi tác phẩm dự thi, tác giả phải nêu bật được quan điểm của mình bằng những lập luận thuyết phục nhất. Đó cũng là tiêu chí chấm bài dự thi của chúng tôi”, MC Diệp Chi nói.

Chuyên gia tâm lý chương trình ‘“Cửa sổ tình yêu”- Đinh Đoàn, lại cho rằng: “Những tác phẩm dự thi phản ánh chân thực cuộc sống và gây xúc động cho người đọc sẽ là những tác phẩm được BTC đánh giá cao.

Mỗi tác giả có thể tham dự với nhiều tác phẩm. Hình thức bài dự thi cũng rất phong phú, người tham gia có thể thể hiện bằng hình thức viết, chụp hình, video, hoạt hình, dán tranh... miễn là tác phẩm có nội dung, cốt chuyện và thể hiện rõ ý nghĩa cuộc thi, đó là chia sẻ quan điểm của bạn về việc đón Tết nhà ngoại.

Chúng tôi tin tưởng rằng cuộc thi sẽ là diễn đàn mở để mọi người có thể thoải mái chia sẻ quan điểm, tâm tư, tình cảm cũng như suy nghĩ của mình về vấn đề đón Tết nhà ngoại” .

BTC cuộc thi “Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia” nhận bài dự thi kéo dài từ ngày 10/12/2017 đến hết ngày 20/1/2018.

Địa chỉ nhận bài dự thi email: lienhe@tetnhangoai.vn hoặc BTC cuộc thi Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia - Tầng 4, Lô A18/D7, khu đô Thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian công bố kết quả cuộc thi dự kiến cuối tháng 1/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Chỉ vì một câu nói của nàng dâu, mẹ chồng phải "cứng họng"

Chỉ vì một câu nói của nàng dâu, mẹ chồng phải "cứng họng"

Sau khi tôi sinh con trai đầu lòng, mẹ chồng là người hay gây rắc rối và làm tôi stress nhất.

Lá thư của mẹ chồng đặt dưới gối làm tôi bật khóc

Lá thư của mẹ chồng đặt dưới gối làm tôi bật khóc

Sau khi mẹ chồng tôi về quê, tôi dọn dẹp giường và thấy được bức thư mẹ để lại dưới gối.

Vợ chồng tan nát vì 'trả quá nhiều tiền cho mẹ chồng chăm cháu'

Vợ chồng tan nát vì 'trả quá nhiều tiền cho mẹ chồng chăm cháu'

Cặp vợ chồng trẻ đã ly dị chỉ vì người vợ hận chồng đưa nhiều tiền cho mẹ chồng trông cháu.

Giật mình trước yêu cầu lạ đời của bố mẹ chồng

Giật mình trước yêu cầu lạ đời của bố mẹ chồng

Tôi và bạn trai yêu đương và quen biết nhau đã 5 năm từ thời sinh viên đến khi cả 2 đã có việc làm. Tôi về ra mắt nhà người yêu khi bụng đã lùm lùm.

Ngân An