Mẫu nữ cao hơn 2m và cuộc hôn nhân với người chồng tí hon - 1

Cô gái chụp ảnh cùng chồng và con trai.

Elisane có một khối u lành tính phát triển trên tuyến yên và chính khối u đã gây ra sự sản xuất quá mức hormone tăng trưởng, làm cho cô mắc một tình trạng được gọi là "chứng to lớn". Cô cũng từng bị bắt nạt vì chiều cao của mình nhưng đã cố gắng chấp nhận sự khác biệt và đang nỗ lực để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Mẫu nữ cao hơn 2m và cuộc hôn nhân với người chồng tí hon - 2

Khi Elisane 10 tuổi, cô đã cao tới 1m75.

Cha mẹ của cô, Ana Maria Ramos và Luiz Jorge, không hề biết rằng con gái họ sẽ cao hơn 2m. "Mẹ tôi chỉ cao 1m62 và bố tôi chỉ cao 1m70. Vì vậy, đó là một cú sốc cho cả gia đình khi tôi là thành viên cao nhất khi còn rất nhỏ tuổi", Elisane giải thích.

Năm 10 tuổi, Elisane bắt đầu cảm thấy đau dữ dội trong xương và có một áp lực tích tụ trong đầu và cô tin rằng đó là do tốc độ phát triển quá mức của bản thân.

Khi đó, Elisane đã cao 1m75 và mẹ cô bắt đầu lo lắng. Elisane đã được đưa đến gặp một chuyên gia y tế, được tiến hành một số xét nghiệm để chẩn đoán tình trạng nhưng gia đình không đủ khả năng chi trả.

Mẫu nữ cao hơn 2m và cuộc hôn nhân với người chồng tí hon - 3

Elisane từng bị bắt nạt vì chiều cao quá khổ.

"Một kênh truyền hình quốc gia đã tiếp cận gia đình tôi sau khi nghe câu chuyện của tôi và vào năm 2010, chúng tôi bay đến Sao Paulo, Brazil, nơi tôi xuất hiện trên truyền hình quốc gia và được tiến hành tất cả các cuộc xét nghiệm miễn phí nhờ công chiếu chúng trực tiếp trên sóng truyền hình".

"Mặc dù điều này thật đáng xấu hổ nhưng tôi rất vui vì cuối cùng đã có câu trả lời và chấm dứt nỗi đau mà tôi phải trải qua do chiều cao của mình", Elisane kể.

Các bác sĩ phát hiện ra rằng cô có một khối u lành tính phát triển trên tuyến yên và chính khối u đã gây ra sự sản xuất quá mức hormone tăng trưởng, dẫn đến tốc độ phát triển quá mức và chiều cao đáng kinh ngạc của Elisane.

Mặc dù Elisane đã chấp nhận chẩn đoán của mình nhưng các bạn cùng lớp ở trường lại bắt đầu bắt nạt cô mỗi ngày, gọi cô bằng những cái tên gây tổn thương như "tòa tháp" hay "người khổng lồ", khiến Elisane bị tổn thương và quyết định nghỉ học.

"Tôi nhớ bản thân đã tự nhốt mình ở nhà vì cảm thấy rất mệt mỏi với những bình luận và những lời nói gây tổn thương mà mọi người liên tục nói với tôi. Tôi đã quyết định bỏ học và đó là quyết định khó khăn nhất mà tôi từng phải thực hiện, vì tôi muốn tiếp tục học nhưng tôi biết rằng mình sẽ không thể tồn tại lâu hơn trong môi trường đó. Khi đó tôi 17 tuổi, vì vậy bố mẹ tôi không có nói quá nhiều về vấn đề này và tôi thực sự không biết phải đi đâu tiếp theo trong cuộc đời", Elisane thổ lộ.

Mẫu nữ cao hơn 2m và cuộc hôn nhân với người chồng tí hon - 4

Elisane gặp chồng năm 2011 và họ kết hôn 4 năm sau đó vào tháng 9/2015

Năm 2011, Elisane gặp chồng mình và bất chấp chiều cao chênh lệch, hai người cảm thấy có sự kết nối và yêu nhau ngay lập tức. Francinaldo không đưa ra bất kỳ bình luận nào về chiều cao của cô và chấp nhận Elisane vì bản thân cô. Đó là điều quan trọng đối với Elisane.

"Tôi đã yêu anh ấy ngay lúc đó và vẫn tiếp tục yêu sau này, vì anh ấy là người đầu tiên đối xử với tôi như một con người chứ không phải một phiên bản kỳ dị nào đó. Mặc dù có sự khác biệt rõ ràng về chiều cao nhưng chúng tôi không coi đó là vấn đề vì chúng tôi yêu nhau như chính con người của mình và sẽ không muốn bất cứ điều gì thay đổi", Elisane nói.

Cặp đôi nhanh chóng đính hôn và kết hôn vào tháng 9/2015. Họ đã có với nhau một đứa con tên Angelo, hiện đã lên 3 tuổi.

Elisane cho biết: "Chúng tôi từng bị những người trên phố bàn tán khi đi dạo cùng nhau nhưng tôi không còn là tâm điểm chú ý nữa. Giờ chúng tôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Angelo đã cao 99 cm khi 3 tuổi nhưng tôi không nghĩ con trai sẽ cao như tôi vì tôi không cho rằng tình trạng của mình là do di truyền", Elisane nói thêm.

Mẫu nữ cao hơn 2m và cuộc hôn nhân với người chồng tí hon - 5

Hiện tại, Elisane đang nỗ lực để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

"Tôi đã học cách yêu bản thân vì chiều cao độc đáo của mình, vì không có ai giống tôi và tôi nghĩ điều đó khá đặc biệt. Tôi đã tìm được một người đàn ông tốt để yêu, có một cậu con trai kháu khỉnh, một gia đình đẹp, và tôi biết ơn cuộc đời đã dạy tôi vượt qua những trở ngại này.

Đừng để những bình luận ác ý của mọi người can thiệp vào cuộc sống của bạn, đặc biệt là khi họ đánh giá dựa trên vẻ ngoài của bạn hay người bạn yêu - hãy sống thật với chính mình và bạn sẽ sống hạnh phúc", Elisane chia sẻ.

Theo Dân Trí

Choáng ngợp với 'diện mạo tuổi 60' của người mẫu bikini

Choáng ngợp với 'diện mạo tuổi 60' của người mẫu bikini

Người mẫu Mỹ Leslie Carleton hiện tại đã ở tuổi ngoài 60 nhưng bà vẫn sở hữu sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ, hơn thế, bà Leslie vẫn đang là... người mẫu bikini.