Cac ty phu da gap vo nhu the nao anh 1

Bill và Melinda Gates (1994-nay): Tỷ phú Bill Gates - người đồng sáng lập Microsoft - gặp vợ Melinda French trong bữa tối tại hội chợ thương mại ở New York, ngay sau khi bà được thuê làm giám đốc sản phẩm của công ty vào năm 1987. Gặp lại trong cuộc picnic của công ty một tuần sau đó, Bill hỏi xin số điện thoại của Melinda và mời bà đi ăn tối. Tuy nhiên, Melinda từ chối và nói ông “thiếu nhiệt tình”. Năm 1994, hai người bí mật tổ chức đám cưới ở Hawaii, sau đó có với nhau 3 con, theo SCMP. Ảnh: Getty.

Cac ty phu da gap vo nhu the nao anh 2

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan (2012-nay): Năm 2003, Mark và Priscilla tình cờ gặp nhau tại bữa tiệc do một người bạn ở Đại học Harvard tổ chức. Ông chủ Facebook vờ nói rằng mình sẽ sớm bị đuổi khỏi trường. Thực tế, Mark không bị đuổi học và hẹn hò với bác sĩ nhi khoa tương lai. Sau khi Priscilla tốt nghiệp vào năm 2012, hai người kết hôn. Cặp vợ chồng quyền lực có với nhau 2 con gái. Ảnh: AP.

Cac ty phu da gap vo nhu the nao anh 3

Jeff Bezos và MacKenzie Scott (1993-2019): Jeff và MacKenzie tình cờ gặp nhau tại nơi làm việc, khi văn phòng của họ tại quỹ đầu cơ DE Shaw ở New York nằm cạnh nhau. MacKenzie bị thu hút bởi tiếng cười của Jeff và họ gọi đó là “tình yêu từ âm thanh đầu tiên”. Hai người kết hôn năm 1993 và bắt đầu thành lập đế chế Amazon từ garage của họ. Sau 25 năm bên nhau, Jeff và MacKenzie chia tay trong hòa bình vào 2019. Họ có 4 người con chung. Ảnh: AP.

Cac ty phu da gap vo nhu the nao anh 4

Elon và Justine Musk (2000-2008): CEO của Tesla và SpaceX gặp người vợ đầu tiên - Justine Musk - khi cả hai theo học Đại học Queen ở Canada. Khi trông thấy Justine trong ký túc xá, Elon mời cô đi ăn kem nhưng bị từ chối. Sau đó, Elon khiến Justine ngạc nhiên khi xuất hiện sau đó với “2 chiếc kem ốc quế chocolate”. Mối tình lãng mạn của hai người đi đến lễ cưới vào năm 2000. Họ có với nhau cặp sinh đôi và sinh ba. Sau khi ly hôn vào năm 2008, Justine chọn giữ họ của chồng cũ. Ảnh: Next Shark.

Cac ty phu da gap vo nhu the nao anh 5

Bernard Arnault và Hélène Mercier (1991-nay): Năm 1989, Bernard Arnault - Chủ tịch Tập đoàn LVMH - gặp nghệ sĩ piano hòa nhạc nổi tiếng Hélène Mercier tại một bữa tiệc. Không lâu sau, Bernard cố gắng thu hút Hélène bằng cách chơi các tác phẩm cổ điển trên piano. Hélène nhận ra rằng tỷ phú người Pháp rất nghiêm túc với mình. Kể từ khi kết hôn năm 1991, cả hai thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện thời trang quốc tế. Bernard có 2 con với người vợ đầu tiên - Anne Dewavrin - và thêm 3 con nữa với Hélène. Ảnh: The Times.

Theo Zing

Cô gái đánh bại ung thư sắp bay vào vũ trụ cùng tỷ phú

Cô gái đánh bại ung thư sắp bay vào vũ trụ cùng tỷ phú

Sau khi đánh bại căn bệnh ung thư xương, Hayley Arceneaux tiếp tục chinh phục thử thách bay vào vũ trụ trên chuyến bay riêng đầu tiên của công ty SpaceX.