Xuất hiện tại Vợ chồng son tập 329 là cặp vợ chồng chị Diệp Thị  Mỹ Ngọc (31 tuổi, Bến Tre) sở hữu doanh nghiệp nhỏ thu gom, xử lý rác thải và anh Châu Anthony (tên Việt Nam là Thuận, quốc tịch Mỹ, 56 tuổi) - nhà thầu chuyên về kính cho các cửa hàng thương mại.

{keywords}
Mỹ Ngọc

Hiện, anh Thuận đang sinh sống ở nước ngoài và thường xuyên đi lại giữa Mỹ - Việt Nam để thăm vợ. Chị Ngọc từng đổ vỡ và có con riêng 9 tuổi. Anh Thuận cũng ly hôn và có 4 người con ở Mỹ.

Nhờ người thân mai mối, họ đã gặp nhau. Tuy nhiên ở lần gặp đầu tiên, người đàn ông này thật thà chia sẻ: ‘Mình xuống Bến Tre là đi chơi chọi gà sau đó mới gặp Ngọc’.

Ấn tượng của chị Ngọc về anh Thuận là người đàn ông hiền, nhút nhát và phong cách giản dị với đôi dép lào, tuy nhiên chị thừa nhận ‘sau này, em mới biết anh diễn’.

Người vợ này còn ‘tố’, anh Thuận xin số điện thoại nhưng tới 4 ngày mới gọi điện. Lúc gọi, anh còn thật thà: ‘Anh chuẩn bị về Mỹ, còn ít tiền trong sim này, anh gọi cho hết luôn’.

{keywords}
Cặp đôi lệch tuổi xuất hiện tại Vợ chồng son

Theo Mỹ Ngọc, anh Thuận ham chơi và vô tâm trong suốt 7 tháng họ quen nhau.

Còn 3 ngày nữa đến Tết Nguyên đán, chị nói: ‘Em cho anh cơ hội cuối cùng. Anh không về, em sẽ đi lấy chồng’. Vì sợ mất người yêu, anh Thuận vội vã từ Mỹ bay về Việt Nam.

Đêm 30 Tết, anh rủ Mỹ Ngọc đi xem bắn pháo hoa nhưng thực chất là có kế hoạch “đánh nhanh thắng nhanh”. Anh dụ bạn gái vào khách sạn để… nói chuyện.

‘Nhưng vô khách sạn rồi, anh ấy có nói chuyện gì đâu. Anh bắt đầu manh động’, Mỹ Ngọc kể lại.

Anh Thuận tiếp lời: ‘Trong lòng mình cũng tính toán rồi. Đêm nay hứa sẽ dẫn Ngọc đi coi pháo bông nhưng thay vì coi pháo bông mình về nhà đốt pháo sẽ hay hơn’.

Sau đêm đó, Thuận và Ngọc chính thức trở thành người yêu, chỉ 9 ngày sau, họ đã thành vợ chồng.

Người đàn ông này không tìm thấy điểm xấu ở vợ. Trái lại Mỹ Ngọc ‘trách’ chồng chồng ham chơi, hơi kiệm lời và khô khan nhưng chị thừa nhận: ‘Em thương anh ấy thật lòng’ và muốn hai vợ chồng sống hạnh phúc, vui vẻ những ngày còn lại.

Phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này như chất keo hút đàn ông tài giỏi

Phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này như chất keo hút đàn ông tài giỏi

Một số phụ nữ lấy được những người chồng "điểm mười". Một số khác cho rằng người phụ nữ ấy may mắn. Nhưng không hẳn! Những người phụ nữ lấy được chồng tài giỏi đều có chung những đặc điểm sau mà bạn có thể tham khảo và học hỏi.

Nam Phương