Lương Giang chia sẻ, ông xã luôn cho cô khoảng thời gian riêng để cô đầu tư cho nghệ thuật và thực hiện những đam mê của mình.

Họa sĩ, diễn viên Lương Giang vừa có chuyến đi thực tế tại Hội An . Với cô đây là nơi có rất nhiều góc phố đẹp, giúp người họa sĩ nâng bút phóng tác.

Tại đây, Lương Giang đã thực hiện được một số tác phẩm tranh rất đặc sắc và được khách du lịch chú ý, xin được chụp chung hình.

{keywords}

Họa sĩ, diễn viên Lương Giang vừa có chuyến đi thực tế tại Hội An.

Nhiều người nhận ra cô gái Lan dịu dàng trong bộ phim “Ngự lâm không kiếm” đang phát sóng mỗi tối trên kênh VTV1.

{keywords}

{keywords}

Hội An là nơi có rất nhiều góc phố đẹp, giúp người họa sĩ nâng bút phóng tác.

Lương Giang là người rất hoạt ngôn và có khả năng ngoại ngữ tốt, chính vì thế cô đã có những trò chuyện rất cởi mở với du khách nước ngoài khi nói về Việt Nam và hội họa.

Cầm cọ đã nhiều năm, Lương Giang đang dần thực hiện được mơ ước của một họa sĩ chuyên nghiệp. Ngoài việc mở một phòng tranh riêng tại Hà Nội, Lương Giang đã thực hiện những triển lãm cá nhân và tiếp tục cho ra những tác phẩm hội họa mới. Lương Giang còn mong muốn đem được nhiều lợi ích tới cho cộng đồng từ đam mê của mình.

{keywords}

Họa sĩ Hữu Đức - một người bạn đồng môn của Lương Giang.

Lương Giang muốn trẻ em có nhiều cơ hội tiếp xúc với bột màu, với nghệ thuật để các em sớm phát triển tư duy, sáng tạo. Cô đã mở ra lớp học vẽ dành cho thiếu nhi và được sự đón nhận của nhiều học viên nhí.

{keywords}

{keywords}

Lương Giang đang dần thực hiện được mơ ước của một họa sĩ chuyên nghiệp.

Trong cuộc sống đời thường, Lương Giang là một người đầu bếp rất khéo léo, cô luôn là người “chủ xị” trong căn bếp của mình.

{keywords}


Lương Giang chia sẻ, vì ông xã luôn cho cô khoảng thời gian riêng để cô đầu tư cho nghệ thuật và sở thích. Chính vì thế mà cô càng nâng niu và trân quý hơn những giây phút ấm cúng của gia đình.

Hiếm khi nào Lương Giang ra khỏi nhà vào buổi tối và đặc biệt không ôm điện thoại. Cô thích chơi và tô màu cùng cô con gái Megan tinh nghịch. cô bé 2 tuổi nhưng rất hiểu chuyện, khi mẹ mệt mỏi đã biết bóp tay chân cho mẹ. Chính những hành động đó càng khiến Lương Giang không cho phép mình dành cho việc riêng quá nhiều.

Khi được hỏi về bí quyết để giữ gìn êm ấm trong gia đình của một người nghệ sĩ, Lương Giang cho biết, không có gì đặc biệt ngoài việc cô luôn tôn trọng những người thân, thay đổi mình theo chiều hướng tích cực. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về những gì mình muốn với chồng, để ông xã hiểu và ủng hộ mình.

An An