Ngày của mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5, nhằm tôn vinh và ca ngợi sự hy sinh của tất cả những người mẹ trên khắp thế giới. Nhiều sao Việt đã có những hành động gửi gắm tình cảm đến mẹ của mình.

Vừa trải qua nỗi đau mất mẹ cách đây không lâu, Diễm My 9x đăng clip khoảnh khắc giữa cô và mẹ kèm lời nhắn nhủ: "Tình yêu không đong đếm được, mẹ vĩ đại của con".

{keywords}
BTV Thu Hà đăng tải ảnh cô và mẹ mặc áo dài: ""Với con mỗi ngày đều là Ngày Của Mẹ".
{keywords}
 

Ca sĩ Thanh Thảo đưa con trai đi cắt tóc. Cô chia sẻ: "Đây là ngày Mother’s Day đặc biệt nhất của mình . Vì mình chính thức làm mẹ thật sự. Và may mắn là năm nào cũng được nhận quà của Jacky Minh Trí tặng cho mẹ với những dòng chữ cậu ấy viết về mẹ, xúc động lắm! Và quà của mẹ tặng cậu ấy là đưa đi cắt tóc cho đẹp trai hơn".

{keywords}
 

Diễn viên Phan Minh Huyền đăng tải bức ảnh cô chụp cùng mẹ ngày còn bé: "Giờ mới biết có 1 ngày gọi là ngày của mẹ. Chả bao giờ có khái niệm về ngày của mẹ và cũng chưa bao giờ nói những lời tình cảm với mẹ, hay là nói yêu mẹ. Nhưng mẹ luôn là người cần là có, cần là xuất hiện, có thể làm thay cho con mọi thứ vô điều kiện.

29 tuổi đầu và có 1 đứa con rồi nhưng đến tuổi này mẹ vẫn làm cho hết tất cả và không bắt con gái phải động vào bất cứ thứ gì. Đúng là chúng ta chỉ luôn luôn biết “nhận“ từ mẹ mà thôi. Cho dù có lớn tướng đến cỡ nào thì vẫn luôn bé bỏng trong vòng tay bố mẹ. Nhân ngày của Mẹ chúc mẹ yêu của con luôn mạnh khoẻ và đi chơi thật thật nhiều để hưởng thụ mẹ nhé".

{keywords}
 
{keywords}
 

Diva Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh 2 con: "Ngày của mẹ mà mẹ vắng nhà. Mẹ đi hát mừng ngày của tất cả những bà mẹ. Còn hai con tặng quà cho mẹ bằng thành tích của mình... Thế thôi, là đủ động lực cho một bà mẹ như bao bà mẹ khác! Đêm nay mẹ sẽ hát thật bay".

{keywords}

Á hậu Ngô Trà My chúc mừng mẹ, cô đăng tải hình ảnh hai mẹ con rạng rỡ ôm hoa

Xúc động cuộc hội thoại dài 40 trang của chàng trai tự kỷ và mẹ

Xúc động cuộc hội thoại dài 40 trang của chàng trai tự kỷ và mẹ

Nguyên là một chàng trai 17 tuổi, mắc hội chứng tự kỷ và không biết nói. Tuy nhiên, Nguyên và mẹ em - chị Nguyễn Quỳnh Hoa đã có một hành trình phi thường để có thể giao tiếp cùng nhau thông qua chữ viết.

(Theo VOV)