- Vợ yêu, cảm ơn em đã ở bên anh suốt những năm tháng qua. Mỗi một ngày thức dậy, được cùng em chăm sóc gia đình, nuôi dạy các con là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời anh. Anh yêu em!

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Anh muốn nói với em thật nhiều điều, rằng cuộc đời anh quá may mắn khi có em song hành. I love you.

{keywords}
 

- Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói.

- Chúc honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương, mong cho em mọi điều tốt đẹp…

- Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

- Anh yêu em nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai. Em chính là mảnh ghép hoàn hảo của anh. Mỗi đêm nhìn em và các con ngủ say, anh hạnh phúc lắm. Anh yêu em!

- Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc vợ yêu xinh đẹp, thành công và luôn gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống. 

- Tình yêu lớn của đời anh, anh nguyện làm bức tường thành, che chở cho đời em an yên. Anh nguyện làm ô che, cho em tránh mưa nắng... Yêu em ngàn lần. 

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm. 

Ý nghĩa, lịch sử Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ý nghĩa, lịch sử Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20/10 được chọn là ngày dành riêng để tôn vinh, tri ân những người phụ nữ Việt Nam.

Những lời chúc ngày 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng mẹ

Những lời chúc ngày 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng mẹ

Bạn có thể tham khảo một số lời chúc dưới đây để dành tặng mẹ - người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình nhân ngày 20/10 nhé.

Thái Minh