- Happy Mother's Day! Con biết rằng chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được những hy sinh, vất vả cùng tình yêu mà mẹ dành cho con. Nhân dịp Ngày của Mẹ, con cầu mong mẹ của con luôn được bình an, khỏe mạnh.

- Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con gái của mẹ. Con chúc mẹ lúc nào cũng thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm. Happy Mother's Day!

- Với con, mẹ luôn là một người vô cùng đặc biệt mà không ai có thể thay thế trên cuộc đời này. Con rất hạnh phúc vì mẹ luôn kề bên, luôn lo lắng, quan tâm tới con. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ kính yêu của con luôn được bình an và sống thật lâu bên con mẹ nhé.

- Khi làm mẹ, con mới thấu hiểu được những vất vả của mẹ và tình yêu mẹ đã dành cho con. Nhân Ngày của Mẹ, con gửi tới mẹ lời chúc hạnh phúc và bình an nhất. Con yêu mẹ!

- Mẹ ơi, cảm ơn mẹ vì đã sinh con ra trong cuộc đời này. Cảm ơn mẹ vì đã nuôi dưỡng con đến ngày hôm nay. Nhân Ngày của Mẹ, con kính chúc mẹ sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

- Mẹ ơi, thế là mẹ đã rời xa chúng con nhiều năm rồi. Vào các ngày lễ Tết như thế này, lòng con lại không thôi nhớ nhung mẹ. Con xin hứa với mẹ, sẽ sống và làm việc để không phụ công mẹ nuôi dưỡng những năm qua.

- Ngày của Mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

- Người ta mừng Ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng Ngày của Mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con

- Thời gian trôi quá nhanh. Mẹ nay đã già. Con không thể tưởng tượng nổi một ngày con không còn mẹ ở bên. Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được có mẹ trong cuộc đời, để mỗi bước đường con đi có mẹ dõi theo. Mẹ nhé!

- Mái nhà hạnh phúc nhất chính là mái nhà còn có mẹ. Nhân Ngày của Mẹ con chúc mẹ, người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời con, sức khỏe và hạnh phúc. Con yêu mẹ.

- Cảm ơn mẹ đã nuôi dưỡng con. Vì con mà tóc mẹ bạc thêm, vì con mà những vết đồi mồi nhiều hơn trên mắt mẹ. Cha mất sớm, mình mẹ chăm lo cho con suốt mấy chục năm qua. Hôm nay, Ngày của Mẹ cho con xin cảm ơn mẹ vì tất cả.

Nam Phương